Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

Sao mình không cảm nhận xuân đang kề cận một bên...

21 nhận xét:

  1. Dạo này chị tâm trạng dữ nghen ...

    Trả lờiXóa
  2. Chị không thấy xuân về thiệt mà, ai cũng lo sắm sửa, sao mình thờ ơ thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Mình có thờ ơ thì mùa xuân vẫn về ... Em thì cũng có mua sắm gì đâu .., mùa xuân ở tự lòng mình , mọi cái bên ngoài chỉ là thủ tục chị à .

    Trả lờiXóa
  4. Em cũng vậy đó chị.....chẳng biết mùa xuân là gì cả,không có cảm giác là gần đến mùa xuân gì hết á...........^_^

    Trả lờiXóa
  5. Mùa Xuân năm 75, tôi có cảm nhận như chị Hà: "Tôi đang đón Tết, nhưng có cái gì đó hơi khác khác". Rồi thì chiến tranh chấm dứt. Mừng vì những cảnh đau lòng người hy vọng không còn nữa; lo là không biết cuộc đổi đời này ra sao.

    Cuộc đổi đời ấy nó còn đau lòng người hơn bao giờ hết.

    Mong rằng những thay đổi nay mai sẽ là thời ĐỨC trị!

    Trả lờiXóa
  6. bên này rộn ràng chợ Tết, mứt bánh , báo xuân ... ở các chợ VN đem lại không khí Tết quá chừng chi ạ
    Xuân là do lòng , " người buồn cảnh có vui đâu bao giờ" ... cụ Nguyễn Du dạy chẳng sai há chi !

    Trả lờiXóa
  7. Thế là chị đang trong gia đoạn bão hòa cảm xúc đó chị ơi . Có điều gì làm chị giật mình tỉnh lại thấy xuân ngay mà Huggggggggggg chị yêu !

    Trả lờiXóa
  8. Mong rằng sáng nay thức giấc , chị Hà thấy mùa xuân đang nhẹ bước đâu đây .

    Trả lờiXóa
  9. "Mặc ai ong bướm đi về..
    Những mình nào biết có Xuân là gì....bạn đang sống trong hoài niệm nhiều đó...
    Thôi cố quên đi, yêu người yêu đời mà sống...

    Trả lờiXóa
  10. Em còn trẻ trung hãy tung tăng với xuân nhá, chị có tâm trạng mỗi độ xuân về nên không vui thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn dangtiendung với một chút tâm tư ngày cận tết!

    Trả lờiXóa
  12. Thì cũng yêu người, yêu đời để đón từng xuân qua... nhưng cái trống trãi khi thiếu một người ở ngày xuân tự dưng chạnh lòng bạn à. Tks!

    Trả lờiXóa
  13. Hôm nay chị vẫn chưa thấy xuân về út ơi...

    Trả lờiXóa
  14. Với chị nhiều năm nay thờ ơ vớoi xuân rồi nhỏ ơi! Chúc nhỏ luôn vui tươi hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  15. chị thì hay: ồ, giật mình tỉnh ra thì nắng lên rồi... bắt đầu một ngày mới như mọi ngày... Cám ơn vòng ôm thân tình của em gái!

    Trả lờiXóa
  16. Tại nhà vắng vẻ quá đó Trang.. nên một chút chạnh lòng...

    Trả lờiXóa
  17. Đợi, chị ạ. Đến khi nhà thêm người, thêm cháu, chị sẽ không còn thời gian ngồi than buồn, vắng nữa đâu.
    Hãy tận hưởng cái tĩnh lặng hôm nay thêm một thời gian nữa...

    Trả lờiXóa
  18. Chế Lan Viên có viết: "... Tôi có chờ đâu có đợi đâu. Mang chi xuân đến chỉ thêm sầu...!" Em cũng giống vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  19. Chắc là tại mấy bữa nay ko gặp em , ko ai chọc chị cười chứ gì ?

    Trả lờiXóa
  20. Đúng đó chị ! Tự nhiên năm nay sao mà chán quá , kg thấy không khí tết gì cả Cty em buồn ủ rũ đây .Gần Tết mà chưa có đồng nào đi sắm tết đây chị ạ, B đang hỏi em đã sắm tết chưa....Hụ Hụụ.. chưa có gì!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL