Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

Ngày vui thì vẫn vui vẫn có những trống vắng buồn phiền, cuộc sống vốn dĩ như vậy... và sáng nay có niềm vui nho nhỏ và tự dưng cũng rưng rưng vì một lời thăm hỏi ân cần.

25 nhận xét:

  1. Chị ơi, hãy bỏ lại những trống vắng buồn phiền sau lưng đi nhé... và đón chào nhiều niềm vui dù là nho nhỏ phía trước! :)

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc sống là như vậy mà. Biết sao được.

    Trả lờiXóa
  3. MEO CHÚC MỘT NĂM MỚI SỨC KHỎE TƯƠI TRẺ HẠNH PHÚC …. VÀ NHIỀU THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG NÁ !

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới rồi hãy bỏ qua những trống vắng phiền muộn đi Chị...Hãy đón một năm mới vui hơn. Hug

    Trả lờiXóa
  5. Chị, Nhỏ chỉ muốn ôm chị chút thôi...vì chính nhỏ cũng đang thật trống vắng chị àh. Trống vắng ngay bên cạnh cái hạnh phúc thênh thang này.

    Hugss!

    Trả lờiXóa
  6. Một lời thăm hỏi ân cần ..., quá đủ cho một ngày trống vắng với em rồi chị ạ !!!!

    Trả lờiXóa
  7. Em thấy thật nhiều lời thăm hỏi ân cần gởi đến chị, nhưng sao chị thấy chỉ có một lời thôi ? Thiên vị dữ vậy?

    Trả lờiXóa
  8. NHững buồn đau đã qua rồi ... để gío đưa vào lãng quên đi chị.

    Trả lờiXóa
  9. Chị đón chào ngày mới thật nhẹ mà loaken.. chỉ là nhà trống vắng quá chạnh lòng... thương mình một mình thui thủi.. hihii.. cám ơn em!

    Trả lờiXóa
  10. Thì cuộc sống mà anh, có vui có buồn, có hợp có tan... một ngày vui vẫn mơ hồ nỗi buồn nhẹ nhẹ!

    Trả lờiXóa
  11. - Cám ơn lời chúc của mèo. Năm mới chị cũng chúc mèo một năm an khang, thịnh vượng.

    Trả lờiXóa
  12. Chị đã dọn lòng mình rồi ĐT, những buồn phiền của năm cũ bỏ vào nhà kho rồi.. tuy nhiên vẫn một chút chạnh lòng nhớ lại những ngày cũ.. Cám ơn em nhá!

    Trả lờiXóa
  13. Chị cám ơn vòng ôm của em. Phải chi gần nhà hai chị em mình ghé qua 888 hen. Cái không khí yên ả, nhẹ nhàng của ngày mới làm mình thật bình yên nhưng sao vẫn một nỗi nhớ... và buồn!

    Trả lờiXóa
  14. Lời thăm hỏi ân cần ấy lâu rồi chị mới nghe: Bim ra trường chưa, làm ở đâu? Công việc P.An thế nào? lâu rồi mới nghe một lời thăm hỏi như thế. không phải dành cho chị mà với sự quan tâm đến bọn trẻ, làm chị nhớ nhiều...

    Trả lờiXóa
  15. Cuộc sống chỉ mong thế, có vài sự quan tâm làm mình thấy ấm áp! Chị thường xuyên đối diện với nỗi trống vắng... thường xuyên chỉ một mình khi con cái đi vắng cả và một mình một máy dạo blog đó. Mong năm mới bình yên với chị em mình.

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn SL... chị vẫn để dành một góc để nhớ, để nhắc rằng mình không được quên! Hiện tại chị rất bình yên, bình yên để thoáng nhớ... vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn SL... chị vẫn để dành một góc để nhớ, để nhắc rằng mình không được quên! Hiện tại chị rất bình yên, bình yên để thoáng nhớ... vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  18. Ôi, cuộc sống vui buồn lần lộn cô nhỉ! Mong sao cô không phải trống vắng mà luôn bình yên cô nhé!

    Con mấy hôm nay đi làm suốt cũng mệt nhưng về vẫn phải thức thâu đêm cô ơi, cứ mỗi kỳ báo cáo là con lại xuống ký vì tất bật suốt ngày đêm cô ah! Nhưng mà cô yên tâm con chiến đấu giỏi lắm!
    Con đang ngồi làm báo cáo đó chứ, mệt nhưng lên thấy cô ghé thăm con như vơi đi phần nào...giờ đủ khí thế làm việc tiếp rồi đây cô.

    Chúc cô ngủ ngon nghen! Hug!

    Trả lờiXóa
  19. Có những lời thăm hỏi đơn giản mà làm lòng mình suy tư chị nhỉ . Ngày đầu năm chị quanh quẩn trong nhà , chắc cũng gói ghém ít nhiều kỷ niệm chị nhỉ . Ngày đầu năm của em giống chị , em không bước ra đường . Một mình lặng lẽ , suy tư , chiêm nghiệm những chuyện được và mất của mình trong 1 năm . Hì hì , em có thói quen tắt điện thoại ngày đầu năm , thành ra không nhận được 1 lời thăm hỏi nào .
    P.A và Bim tụi nó đi chơi , để chị một mình trống vắng , coi vậy chứ lại là niềm vui của người mẹ há chị . Bởi vì nếu như 2 em nó ở nhà , chị sẽ thắc mắc là không biết con mình nó có buồn vui gì không mà không chịu đi chơi .Riêng 2 đứa con em , ngày đầu năm tụi nó chỉ để ngủ , ngủ đến giờ ăn cơm chiều luôn . Đêm giao thừa anh em tụi nó đi Party tới 4h sáng mới về . Tóc tai quần áo vương đầy hoa giấy , hôi rình khét lẹt mùi thuốc pháo . Chắc nhảy nhot dữ lắm hay sao mà hôm nay còn than má ơi con bị nhức mình . Nhờ vậy , em có 1 ngày đầu năm thật bình an .
    Ôm chị , một cái ôm cho năm mới . Hôm nay thứ Bảy em đi làm lại rồi chị .Phải hết tuần sau em mới rảnh rang . Bởi vì tuần sau bên em còn lễ hội .

    Trả lờiXóa
  20. Nam moi roi chi oi khong rung rung nua...hy vong ve mot ngay hanh phuc moi tran day chi nhe!

    Trả lờiXóa
  21. Cám ơn út, những lời út viết cho chị là những điều chị trải qua trong cuộc sống hằng ngày. Mình đâu thể bắt con cái ở nhà với mình, bọn trẻ phải bay nhảy và có một khung trời riêng để tươi vui hạnh phúc cùng bè bạn. Chị toàn động viên hông à, khi thấy Bim cứ cắm cúi trước màn hình vi tính, kể cả động viên các cháu nên học thêm môn thể dục gì đó có thể làm cho tinh thần nhẹ nhàng. Con cười là mình cười theo út hen, chỉ sợ nó thất tình về nằm vùi mẹ cũng liếc liếc mà hông dám hỏi gì... những người làm mẹ như chúng ta đều vui, đều buồn với con cái. Chị cám ơn út, bận bịu thế cũng đến chia sẻ cùng chị. Chúc út cùng gia đình một năm thật an lành, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  22. Cám ơn Hoa, chị mong Hoa cũng như thế, thật tươi vui hạnh phúc với một nửa của mình.

    Trả lờiXóa
  23. thì đôi lúc cảm giác mình thật cô độc mà cháu, chắc rằng ai cũng có cảm giác này trong những lúc thật bình an. Nhưng cô không có nỗi buồn âm ỉ lâu đâu, bởi cuộc sống phải hướng về phía trước... Cháu nhớ giữ sức khoẻ, công việc choán hết thời gian nghỉ ngơi của cháu rồi, nên sắp xếp thư giãn để cho đầu óc nhẹ nhàng tí cháu nha!

    Trả lờiXóa
  24. Một nửa của mình ! Vâng ! Một nửa thôi nhưng vẫn đẹp mãi phải không chị. Em yêu một nửa vầng trăng vì em thấy nó đẹp tuyệt chị ạ. Một vẻ đơn lạnh đến tê tái cả lòng nhưng em vẫn thấy đẹp ...

    Trả lờiXóa
  25. Hum nay chị en gì , ngủ có ngon hem , có ai rủ đi khiêu vũ hem , có ai gõ cửa nheo mắt 1 cai ko ...Em hỏi thăm rồi đó nhen ...hì hì...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL