Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010

Sao kỳ ghê ta. Multiply sao vậy? Qua máy con gái ngồi thì vào nhà được. Còn ngồi máy mình thì nó cứ bảo Try again hoài à với dòng chữ này nè: Firefox can't find the server at haphan52.multiply.com.

13 nhận xét:

  1. thì nó cũng biết kỳ thị nữa chứ bộ!!

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, firefox của chị hết hạn rồi, chị phải download lại chương trình nâng cấp mới thôi. Máy em cũng vậy đây nè. Em vừa download lại, mạnh lắm. ( Ở máy chị, nếu chị vào bằng chữ e vẫn được).

    Trả lờiXóa
  3. Ủa, lại có chuyện đó nữa hả. Vậy trưa Bim làm cho chị... hihii.. một mình ở nhà đang líu quíu với thằng Multi nè!

    Trả lờiXóa
  4. Úi chời, nó mà kỳ thị chắc chị bỏ vào kho rồi.. hic hic!

    Trả lờiXóa
  5. Tên Haphan52 bị nó ghét nó chơi xỏ rồi - Cúng thôi . Heeee

    Trả lờiXóa
  6. Mới vào bằng vượt tường lửa được rồi nè, nó chơi xỏ mình chơi xỏ lại... hehhhe.. mình khôn hơn nó rồi nè!

    Trả lờiXóa
  7. Chị phải đeo kiếng râm vào thì nó mới dễ cho chị vào nhà...hihihi!

    Trả lờiXóa
  8. Chắc tại nó kén máy nhà Chị ;))

    Trả lờiXóa
  9. Chị Hà, tôi dùng explorer của windows, thỉnh thoảng cũng bị "ngăn" không cho vào multiply với hàng thông báo: Multiply đang dời server!!! Thử máy khác thì vào bình thường. Tôi nghĩ là có trục trặc sao đó nên xóa mọi dữ kiện lưu của explorer, rồi vào dĩa cứng C để làm sạch những dữ kiện "tạm thời". Sau đó vào multiply bình thường.

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn dangtiendung... Khi sáng chị vượt tường lửa vào được rồi nhưng sau đó con trai chỉnh cho thông số gì gì đó nữa thì chị vào bình thường... Mọi rắc rối đối với người nội trợ đành pó tay... nhờ bạn bè chỉ cho vài chiêu và con trai lo cho mẹ.. hihii..

    Trả lờiXóa
  11. CCleaner... chuong trinh chuyen tri racmay tinh do chi Ha`...>>> http://www.filehippo.com/download_ccleaner/ dam bao ngon la`nh thoi. Hihihi

    Trả lờiXóa
  12. Có lẽ do máy chị nhiều rác ha nguoigia... chắc vậy quá, con trai cứ la mẹ hoài về cái chuyện này, cái gì cũng tha về nhất là khoản hình ảnh thì quá chừng chừng... hihi... sẽ làm thử ! tks.

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL