Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Tự dưng nhớ câu này ở entry Tản mạn xa và gần... của anh H.Guitar: "Mạng ảo này sẽ thật đáng yêu nếu chúng ta đến với nó bằng cái tâm trong sáng, bằng tấm lòng thành thật, bằng con tim sẵn sàng đồng cảm xẻ chia, và bằng một cái đầu tỉnh táo, lành mạnh". Tks!

20 nhận xét:

  1. Em nói " chính xác ". Đại ca mừ ! Đồng môn đấy ! Chị Hà ơi..." blog thật đáng yêu " chị hén !

    Trả lờiXóa
  2. ừa, thật đáng yêu nếu cái đầu của mình tỉnh táo và lành mạnh...

    Trả lờiXóa
  3. Anh Ba em say xỉn suốt ngày , làm gì có cái đầu tỉnh táo .
    Hồi đó em đọc entry này của ảnh , em thán phục ảnh ghê lắm . Em nhắc lại , là hồi đó , không phải bây giờ nhen .
    Tấm lòng thành thật , rất khó kiếm trên mạng chị Hà ạ . Nhưng nếu cố gắng kiếm , sẽ kiếm ra .Sự chân thành , không cần thiết phải bày tỏ những lời lẽ hoa mỹ , hén chị .

    Trả lờiXóa
  4. Út khuyên anh ba đừng say tối ngày như vậy, một thân một mình lỡ đau ốm hông ai chăm sóc tội lắm à nha. Vậy bây giờ Út thấy câu này của anh sao rồi? Có gì cần tháo gỡ hông?
    Chị chơi với bạn vốn bằng tình cảm của mình, không lời hoa mỹ khách sáo đẩy đưa... mình cứ chân tình thì mình sẽ đón nhận được nhiều tốt đẹp thôi nhưng vẫn cần một cái đầu tỉnh táo lành mạnh!

    Trả lờiXóa
  5. Đừng tháo gỡ chị , bởi vì , chỉ cần đúng đến 80% , câu này của anh 3 đã có giá trị đích thực của nó cho mỗi Blogger .

    Tình cảm không cần lời khách sáo đẩy đưa , em chịu vậy đó chị Hà .Em nói chuyện ấp a ấp úng như con nít ( chị Hà nghe rồi há , thấy thương em hôn ?) , nên mỗi lần nói chuyện , em mắc cở lắm chị .

    Trả lờiXóa
  6. hihi.. chị thì thích cái cách của Út đó, chị luôn cảnh giác với những lời hoa mỹ đó em! hehhhhe... và bản thân chị cũng khó nói nên lời mật ngọt ru ngủ với những ngừơi khác!

    Trả lờiXóa
  7. Em đang nghĩ lại, em hay nói lời gì đây ta ?

    Trả lờiXóa
  8. hihi, chị em đang gặp "họa" trên ảo.

    Trả lờiXóa
  9. Em thi lai co nhieu khi kg biet noi gi , cu vao doc entry roi di ra

    Trả lờiXóa
  10. Em cũng thấy đúng đó chị à ! Nếu mình luôn làm những điều đúng và nghĩ đúng tỉnh táo nữa thì thấy vui vô cùng . Chị ơi ,chị đừng suy nghĩ nhiều về những việc đã qua nhé ,hãy coi nhẹ nhàng nó sẽ qua nhanh .

    Trả lờiXóa
  11. Blog cũng như đời. Gieo nhân nào gặt quả nấy. Blog cũng là một sân khấu. Đôi khi ta đóng một vai không phải là ta, nhưng nếu ta tâm huyết, cố gắng đóng cho tròn vai thì cũng thành công. Thành ra trên blog ngoài sự chân thành còn có phần trình diễn nữa. Có những người chuyên diễn vai ác, như KTD,GG,Bống...nhưng chưa hẳn họ có ác tâm. Lại có những người hay hô "Thiện tai" nhưng tâm địa khó lường, Như ...tui chẳng hạn. Nhân ngày rằm, thành thật thú tội trước anh chị em, mong được đại xá nhân mùa Vu lan. mô Phật!

    Trả lờiXóa
  12. ui chời, bữa nay thú tội trước hoàng hôn rồi... thành thật khai báo thế nào cũng được ân xá đó anh HG... hihihiihii....

    Trả lờiXóa
  13. Đơn giản thế giới ảo chỉ là con đường dẫn đến với thế giới thật vào kỷ nguyên công nghệ thông tin

    Trả lờiXóa
  14. Đại cai ơi ! Chỉ cần buông đao là thành Phật ! Hoan hô đại ca ! Thơm một cái nè ! Lên Thiên Đàng roài ! Hì...hì...Coi chừng té !

    Trả lờiXóa
  15. Úi chời, bữa nay thấy KH dám công khai thơm anh Hoàng G rồi.. kakkkka...

    Trả lờiXóa
  16. Biển chấm cái note này của chị.

    Trả lờiXóa
  17. Nhìu người noái roài em chẳng biết noái gì giờ...? hèhè.

    Trả lờiXóa
  18. Vâng...Điều đó sẽ thật tuyệt phải không Chị...Ảo mà lại thật...Thật bởi chính sự chia sẻ chân thành với nhau.

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL