Thứ Hai, 28 tháng 9, 2009

Mấy hôm rồi không thấy em V.Phượng vậy ta.. hông có em ấy 8888 thấy như thiếu thiếu cái gì vậy. Buồn thì quậy đi út ơi... bảo đảm vui liền à. GG. Hoàng G, danden... cũng đang nhớ út kìa.. hihii...

20 nhận xét:

  1. Em cũng nhớ nữa nè chị Hà...!

    Trả lờiXóa
  2. thì YS chạy qua bên ấy gọi em ấy ra 8888 đi!

    Trả lờiXóa
  3. chị mới thấy em ấy nè... còn hút thúôc nữa đó!

    Trả lờiXóa
  4. ai vậy cà, chắc là đang ngao du với BT ở đâu đó ...

    Trả lờiXóa
  5. hí hí một người bạn vắng là thấy thiếu cái gì đó ha chị

    Trả lờiXóa
  6. Là cô em út của bọn Gió, Hà Yến đó BT, dễ thương lắm nè... có hai bím tóc dài cặp mắt to, nụ cười hiền hiền nè, BT có quen hông?

    Trả lờiXóa
  7. hí hí... thì vậy đó em, bữa nào không thấy em ghé nhà chị cũng nhớ đó...

    Trả lờiXóa
  8. Vì vậy nên em cứ rảnh là lại Onl ngay để được gặp bạn bè

    Trả lờiXóa
  9. Em cũng đang tìm vphuong nè ... Nhỏ này lại đi nhát ma anh GG và Hoangguitar rồi chị ơi !!!

    Trả lờiXóa
  10. Em Phượng nè các anh chị . Các anh chị yên tâm đừng lo lắng cho cô Út . Nhỏ bạn của em có đứa con nhỏ 8 tuổi ,nằm nhà thương , nó lại bịnh nằm liệt giường . Em đi làm về nấu cơm luôn cho 2 mẹ con nó rồi lại phải đem tới .Nó sống độc thân nên có chuyện gì là nhờ vợ chồng em . Hôm trước nó có nhờ vợ chồng người nào bạn của nó , bà vợ nổi cơn ghen bất tử mắng chửi nó tùm lum , làm nó shock bịnh luôn . Nó gọi điện thoại méc Út .Út khùng lên Út đi kiếm người ta Út chửi cho một trận . Nhưng ông chồng gặp cô Út thì .. hết hồn , lắp bắp nói " phải anh biết con nhỏ đó bạn thân em anh đâu có ngu gì để vợ anh ghen chửi nó " . Hehehe , thấy người hiền ăn hiếp ,đụng tới cô Út thì xanh mét như con gà mái bị cắt tiết . Mấy ngày nay " thân này ví xẻ làm đôi " , cô Út chạy tới chạy lui khờ luôn . Thôi thì con của nó cũng như con của mình , cô Út của các anh chị đành vắng mặt vài ngày để chăm sóc thằng bé nằm nhà thương .Các anh chị có nhớ Út , Út cám ơn nhiều . Thế nào các anh chị cũng khen cô Út ... dễ thương hén .

    Trả lờiXóa
  11. Chào bactu , bác cũng già mà cô Út cũng già . 2 anh em mình mà đi ngao du chắc ..dzui lắm .

    Trả lờiXóa
  12. Úi choy , bây giờ Út mới đọc kỹ cái note của chị Hà . Cái gì mà toàn đàn ông nhớ Út không vậy chị Hà ? Bác Giáo thì già chác rồi , nhớ em .. thì nước non gì nữa . Anh2 thì khỏi nhớ , em đi vắng ngày nào anh mừng ngày đó chị Hà ơi . Danden với YenSon nhớ thì Út chạy xa . Hai cha nội đó máu dê đầy mình , Đen thui nó nổi danh là thiên hạ đệ nhất dâm tặc . Thôi ,mấy sis nhớ Út là chắc ăn nhất .

    Trả lờiXóa
  13. Chắc Bả đi uống bia đo sức với mấy anh Đức roài bị xỉn tối hôm Chúa Nhật đó chị Hà! Em phải kêu taxi cho bà chằng (Zippo gọi thế đó nhen) dzìa nhà đó chứ!
    Bình thường bà chị 888 một cây luôn...hôm qua thiếu tiếng...chửi nên cũng nhớ...hahaha!

    Trả lờiXóa
  14. Nhỏ này đã báo là nhỏ đi tu mà. Chưa thành tinh, à quên, thành chánh quả là nhỏ chưa về

    Trả lờiXóa
  15. Anh2 đi tu với Út nhen . Út đi tu mà thiếu người để Út gây , tu hoài không xong . Hôm trước GG đi tu chung với em , giả sợ quá giả bỏ về rồi . Đúng là cha GG không có căn tu .

    Trả lờiXóa
  16. Các sis yên tâm nhen . Cô Út bị cái vòng kim cô của Quan Âm xiết chặt quá nên chưa về núi hoa quả vui chơi với các sis được .
    Vài ngày nữa cô Út về , mấy sis dắt cô Út đi ... sửa sắc đẹp nhen . Lúc này Út tả tơi như tàu lá chuối gặp mưa .

    Trả lờiXóa
  17. hihii.. út xuất hiện rồi, cả danden và anh 2 của Út cũng xuất hiện nữa kìa... thì cứ gây cứ chọc mọi người chút cho đỡ sầu út ơi... sẽ thấy ngày mới nhẹ hơn.. hihii...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL