Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Chiều nay mới làm được cái việc là rà lại friendlist và đã remove một số bạn đến add mình cho có, nhưng không hề lui tới. Thật sorry.

36 nhận xét:

  1. Người ta chạy theo số lượng hen cô Hà!

    Trả lờiXóa
  2. Đừng remove em nha chị Hà . Hôm qua em cũng soát lại Friendlist , có 24 người à , nên không remove ai .

    Trả lờiXóa
  3. May quá..chị không đuổi em đi...khà khà

    Trả lờiXóa
  4. Họ thích chạy theo số lượng, cô thích chất lượng hơn! Nhìn cái ds dài bắt ớn quá!

    Trả lờiXóa
  5. Ủa, hồi bữa 30 ngừơi mà.. hehhe... bị lộ rồi út ui!

    Trả lờiXóa
  6. Để em làm thêm một cái blog rồi chị add em hén ?

    Trả lờiXóa
  7. hiihi.. chị chỉ remove những bạn tự đến add chị nhưng rồi biến luôn!

    Trả lờiXóa
  8. Úi chời, chị thấy N.T từ hồi ở 360 từ nhà Trần Anh, Chou Chou.. nhưng tính chị rất nhát, ít khi đi add ai. Mà chị tự đi add ai đó, tức nhiên là ngừơi ấy rất đặc biệt.. hehhhhe...

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn chị nhiều. Hôm qua chị nhắc đến anh Trần Anh , em mới nhớ đến chị bên Yahoo. Em tệ quá phải không ?

    Trả lờiXóa
  10. Chòi...dân đen thui này có trong sổ đen không chị Hà!
    Quậy quá mừ...nhưng mà em chỉ bắt chước cái người đòi làm đàn chị của đen thui đó thôi. Phượng đen đó chị Hà...hehehe!

    Trả lờiXóa
  11. hihi... danden cứ làm chị cười thì làm sao có trong sổ đen được, chị cám ơn danden tặng cho chị mấy thang thuốc bổ nữa đó.. hehhhe... em Phượng của chị xinh xắn, dịu dàng, hai bím tóc làm run rẫy các đấng mày râu.. mà danden cứ gọi là Phượng đen hoài chị buồn à! hehhhhe... mà sao biết đen vậy????

    Trả lờiXóa
  12. Cái nì là chính miệng chị Phượng (trắng) nói chứ không có phỉa em đâu nhen...có bằng chứng đàng hoàng luôn đó.
    Mà sao dạo này bà chị 888 dễ sợ luôn...bả biết em qua đây roài đó...chút nữa chạy qua đây chử em là đen thui nữa cho coi...hèhèhè... em dzọt trước kẻo bị trúng miểng!

    Trả lờiXóa
  13. - danden: hihii... chị Phượng của danden theo riết anh hai, anh ba nên giờ vậy đó. Chứ hồi trước hiền phát ớn, nói hông ra câu làm chị phải hỏi đi hỏi lại: Em là ai? hehhhe...

    Trả lờiXóa
  14. Phải chi nhắc tiền thì tốt biết mấy kìa chòi!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  15. Muốn từ Đen thui thành ra Tím bầm không ? Hay là Xanh lè xanh lét ?

    Trả lờiXóa
  16. Hồi bên 360 chị khống chế bạn ớ mức 100 thôi. Chị muốn trong 100 ấy có được vài chục thân tình đã là hạnh phúc rồi. Có được một ngừơi bạn đã quá khó, huống chi được vài chục - mừng lắm chứ!
    Cám ơn off 14/6 để chị em mình gặp nhau, không trước thì sau.. hihii... coi như là cái duyên rồi!

    Trả lờiXóa
  17. Chòi...mứi nghe chị Hà khen bà chị là phụ nữ ngon hiền đó nhen...sao cho nó giống như chị Hà diễn tả cái coi! Ai lại để tóc đuội gà đi rượt thằng em chạy thụt mạng vậy nè chời!

    Trả lờiXóa
  18. Đen thui, tím bầm, xanh lè, xanh lét... bà chị này chỉ biết cười cười thôi nha, không dính dáng gì đến chuyện xã hội đen đâu nha! hehhhe..

    Trả lờiXóa
  19. Em sắn tay áo lên rồi đó chị Hà!

    Trả lờiXóa
  20. Chị Hà cho em mượn phòng khách nhà chị Hà chút nhen .
    Ê quỷ nhỏ Đenthui , lại biểu . Chị Phượng xắn cả quần rồi nè . Áo thì cởi ra cho nó khỏi vướng . Lại đây chị biểu cái coi em , lần sau mà nói xấu chị Phượng thì chị làm gỏi xé phay em xong rồi chị bỏ vô cối gĩa nát ra vò thành mấy chục viên chả đem chiên nóng nha em cưng .

    Trả lờiXóa
  21. Sắn tay áo lên để pha nước đá chanh cho bà chị uống hả hỏa thôi mừ! Ê...mà sao cởi áo ra vậy nè...tính nhát người ta hảảả!!!!

    Trả lờiXóa
  22. Chít mịa toi roài...sáng nay ra đường mình đâu có gặp bà bầu nào đâu ta!?

    Trả lờiXóa
  23. hihiihi.. cởi áo ra chị vậy út... bà chị này trốn ra hồ bơi thôi... giao phòng khách nhà chị cho hai chị em tự giải quyết mâu thuẫn đó.. kakkkka..

    Trả lờiXóa
  24. Chút nữa có bể đồ đạc gì thì bắt chị của em đền nhen chị Hà!

    Trả lờiXóa
  25. Nhưng có đôi khi ta cần phải có 1 danh sách dài để có thể dùng trong công việc. thí dụ tui sắp làm đại lý du lịch nên sẽ dùng để spam tuor hé, remove tui giận á..

    Trả lờiXóa
  26. Mỗi người có một ý chị Hà hén? Em thì cần có nhiều bạn, vào đọc các entry em copy nơi khác về, chỉ cần đọc thôi cũng đủ ! Nhưng nếu ai comment để phản bác bài viết đó, em lại càng thích...!

    Trả lờiXóa
  27. Lui tới nhưng thỉnh thoảng làm thinh chị Hà đừng có remove heng!

    Trả lờiXóa
  28. Em quen chị Hà từ vụ đi thăm anh Quasi! Rồi em và chị Hà càng thân hơn sau ngày off chị Hà hén :) Hôm hè em rảnh còn có thời gian đi thăm các bạn, giờ hơi bận ít dạo blog nhưng em vẫn nhớ chị Hà và các bạn lắm lắm ! Hihi...!

    Trả lờiXóa
  29. FL em ít hơn chị nhiều, em chẳng dám add ai, vì ngại người ta từ chối, thành bạn đến với em là ở tấm lòng, trừ khi lâu quá chẳng qua lại với nhau, chỉ add cho có, mới đành lòng tạm biệt bạn thôi.

    Trả lờiXóa
  30. -nguyenyenson: blog chính trị thì cần nhiều bạn đọc, nếu comment phản bác thì có cơ hội nói lên lập trường của mình. Chị thì cần bạn chia sẻ thôi, giờ thì không dám acept nữa, mà nhiều ngừơi cũng kỳ, đến nhà ngừơi ta xin add bạn, khi người ta đồng ý rồi cái biến một lèo mất tiêu.

    _ANHKIM: chị chỉ remove bạn không lui tới thôi.

    - ptkimloan: chị không trách chỗ bạn bận không ghé, bản thân chị nhiều khi cũng bận, có khi cả nửa tháng mới nhớ đến bạn. Chỉ trách những ngừơi đến xin add mình và khi mình acept rồi thì không bao giờ ghé lại nữa!

    - ngocyen: chị hầu như không đi add ai, chị add ai tức là ngừơi đó rất đặc biệt với chị, những ngừơi chị remove là những ngừơi đến xin add nhưng chưa một lần chính thức bước vào nhà chị.

    Trả lờiXóa
  31. hihi.. giờ bà chị này mới biết chuyện này đó... ra là vậy. hic!

    Trả lờiXóa
  32. Em chọn cẩn thận thế mà thỉnh thoảng cũng phải làm Cái công việc như chị Hà đấy!hehe,có nhiều người lại mời đến lần hai khi mình đã add họ roài,chứng tỏ họ chả quan tâm gì đến mình cả chị à!

    Trả lờiXóa
  33. cháu cũng tính làm vậy đó cô

    Trả lờiXóa
  34. Hôm nay CN rảnh, cũng đang dò lại FL nhưng sao thấy khó quá...! Add nhau rồi, cho dù bạn ko đến nhà mình nhưng tự "mình ên" giả bạn cũng thấy...làm sao đó. Cuối cùng chỉ remove được vài bạn có blog nhưng ko thấy viết bài...huhu...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL