Thứ Năm, 24 tháng 9, 2009

Đọc cái com của anh Hoàng G nói mình dạo này sung sức quá, off iếc liên tục. Xin đính chính với bà con xóm blog, là tui được mời thôi. Gió heo may mới là chủ xị, bạn nào muốn tham gia xin đăng ký với Gió... còn tui chỉ lò dò theo sau thôi (hiihii....phải đính chính là vì có bạn trách tui sao off mà không mời)

10 nhận xét:

  1. Chị giết Gió ko gươm ko đao nhé ...! Bay ...

    Trả lờiXóa
  2. người trong cuộc nói chắc trúng quá.. kakkka..

    Trả lờiXóa
  3. Đừng hại Gió thế chứ Hà, rồi mọi lời trách móc lại đổ lên đôi vai gầy mỏng manh ấy tội chết.Thật ra thì Hà cũng không sung lắm đâu, óp cỡ đó nhằm nhò gì. Nhưng mình dạo này xụi quá nên nhìn ai cũng thấy sung hết. Hà không thấy dạo này mình nằm im thở khẻ, đi lại rón rén sao ?

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn anh HG ... đỡ Gió quá .Nhưng bà con thân hữu chắc chẳng ai trách Gió đâu . Nhà Gió xa nì ... Gió bận giăng tơ cả ngày nì ... Nhớ bạn bè thân thuộc ( vì thân từ đời thật thân ra)cứ phôn 1 tiếng là gặp nhau cho đỡ nhớ ấy mà . Gặp xí thôi rồi ai cũng đuổi Gió về vì sợ "đường xa ướt mưa" .Thôi thì thương nhờ ...trách chịu ( chịu dùm chị Hà)Hic

    Trả lờiXóa
  5. Ai trách thì trách chứ giờ thì em đâu có thắc mắc gì nữa đâu chị, vì cái gì miễn cưởng cũng đâu vui ha chị? "Ảo" thôi cũng được mà?

    Trả lờiXóa
  6. Thấy anh HoàngG thương Gió dữ nha, lên tiếng bênh kìa... hihi,.. chắc tại nhậu quá nên vậy đó, cố nghỉ ngơi bớt nhậu, Tết này hội off SG sẽ ghé thăm quậy nhà anh tưng bừng luôn đó!

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn KL đã hiểu. Bọn chị chơi với nhau từ 360 từ thật rồi đến ảo, chỉ cần một cú phone thế là gặp nhau.. để nhìn nhau.. và cừơi và ăn uống vui vẻ.. vẫn còn nhiều điều chưa nói được! Và lại hẹn một ngày khác! cứ thế...

    Trả lờiXóa
  8. Kể ra blog mà off suốt sướng thiệt...Em chưa off 1 lần trong đời cả :(

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL