Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Hôm nọ xem bé Phương Anh biểu diễn "một mình" trên xe lăn, không ồn ã, không phô trương... nhưng vẫn hớp hồn khán giả: "Đây mới là đỉnh của đỉnh, giọng ca của Phương Anh đã khiến những người đàn ông như tôi không cầm được nước mắt...". Và mẹ bé theo cổ vũ con bằng 2 dòng nước mắt. Lại nhớ không biết bé Quỳnh Anh lúc này thế nào rồi... Mẹ QA có đọc đoạn này ở một bài báo : "...điều cần thiết nhất bây giờ là mau chóng đem lại sự bình yên cho em. Liệu có nên nhân danh tình mẫu tử và lẽ công bằng để tiếp tục đưa con em mình vào chốn thị phi...". Hai người mẹ, hai tính cách khác nhau.. :DDDDDD

14 nhận xét:

  1. Nguyễn Thị Phương Anh (15 tuổi), học lớp 10 Trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Phương Anh mắc bệnh xương thủy tinh và phải đi lại bằng xe lăn. Tuy nhiên, em có giọng hát rất khỏe khoắn và trong sáng. Phương Anh từng được biết đến qua cuộc thi hát tiếng Anh Let’s Get Loud của một trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội.

    Xương thủy tinh là bệnh tạo xương bất toàn (hay còn gọi là bệnh xương giòn). Bệnh nhân không được điều trị định kỳ sẽ dẫn đến tàn phế, hình thể cong queo, gây khó cho sinh hoạt đơn giản thông thường, thậm chí tử vong.




    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120227/giong-hat-phuong-anh-hop-hon-khan-gia-got-talent.aspx

    Trả lờiXóa
  2. Em vừa mới xem clip Phương Anh thì chị cũng vừa tải lên đây. Ở đời chuyện gì cũng xảy ra chị nhỉ? Ai cũng hoàn hảo hết thì thế giới này đâu còn gì để nói hén chị. Thương cho người này, tiếc cho người kia...

    Trả lờiXóa
  3. Bạn đem link đến nhà nên chị xem lần nữa... cảm động khi người mẹ dung dị ôm con với 2 hàng nước mắt. Giọng hát để lại nhiều cảm xúc ở một cô bé mà cuộc sống không hứa chắc điều gì... thấy thương quá! Mong em thật luôn bình an.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua em cũng sững người đây là tiết mục đầu tiên em xem trong chương trình này:)

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt nhất là bé mang cảm xúc khiến những người đàn ông cũng rơi lệ... tài năng để tự khán giả đánh giá, không cần tự mình phô trương hen.

    Trả lờiXóa
  6. Khi em nhìn gương mặt người mẹ trong hậu trường lúc Phương Anh hát, cô ấy miệng thì cười mà mắt thì khóc, em vui chung với cô bé, ít nhất bên cạnh Phương Anh lúc nào cũng có mẹ!

    Trả lờiXóa
  7. Bé P.Anh là người thứ ba... mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trước đó có 2 em còn rất trẻ cũng hát rất hay.. Chị thích cả ba.

    Trả lờiXóa
  8. hehehe... Chị đang chờ Bìm về để chế độ auto play cho chị thì Gió đã làm rồi...Cám ơn Gió nhiều lắm đó.. hì hi..

    Trả lờiXóa
  9. Thấy bà mẹ ...thương quá ..

    Trả lờiXóa
  10. Chị cảm tình với người mẹ dung dị đầy tình mẫu tử đó... Cái cách ôm con, nhìn con.. làm mình cảm động. Chúc mừng cô bé "đỉnh của đỉnh"..

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự cảm động vì tài năng và sự mạnh mẽ tâm hồn của cô bé.
    Không cần ôm bom cũng làm vỡ òa những cảm xúc người xem.

    Trả lờiXóa
  12. Cô bé đã vượt lên chính mình và đã làm sống lại bao trái tim của khán giả đúng không chị!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL