Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Những bà mẹ "say" con quá.. nhớ xem clip này nha.. hehehe..

23 nhận xét:

  1. nhớ xem hết đến đoạn cuối mới thấy "tấm lòng của người mẹ"... ...:DDDDDDDDDDDDD

    Trả lờiXóa
  2. Có phải bà mẹ của cô bé 15 tuổi ko chị ? Nếu đúng thì e ko đồng tình với bà mẹ này chút nào. Con thì hát dở ẹt mà khen và tâng lên tận mây xanh. Nếu thật sự cô bé có tài thì BGK và khán giả sẽ thấy cần gì khen quá mức đến nỗi lúc cô bé chưa hát e cũng nghĩ cô bé chắc là hát hay ghê lắm lắm..dè đâu hát còn thua mấy đứa nhóc hát Karaoke ở xóm em . Chính sự khen con quá mức của người mẹ cứ ngỡ như vậy là giúp con nhưng đó chính là hại con mình mà hổng hay.

    Trả lờiXóa
  3. Mạng ở nhà chậm quá, chạy cà giựt giống em D đi cầu thang quá à ơi, sáng mai vào xem lại :((

    Trả lờiXóa
  4. Pó tay bà này nè, chủ tịch trường Á Châu !

    Trả lờiXóa
  5. Hèn chi tài thường năng ..bị hỏng sớm !

    Trả lờiXóa
  6. Sao lúc tiếng Bắc lúc tiếng nam vậy ta

    Trả lờiXóa
  7. Thì đây là điều chị muốn nói đó Khúc. Ngay từ đầu bả đã khoe và cuối cùng khi cô bé bị đánh rớt bả cũng khoe... pó tay với kiểu giáo dục con cái như thế này.. Ảo tưởng quá.

    Trả lờiXóa
  8. Ủa, vậy hả em. Chủ tịch trường Quốc tế Á Châu.. tức nhiên là bả có cổ phần và tức nhiên là bả rất giàu.. nên cách giáo dục con cái cũng lạ.. hì hì...

    Trả lờiXóa
  9. Hậu quả là bởi không khiêm tốn, khoe quá bị ban giám khảo không thiện cảm.
    Thực ra giọng ca này không quá tệ hơn so với thí sinh khác đã lọt vào vòng trong.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là cô bé hát không phải là dở, nhưng để gọi là tài năng thì chưa tới, và cô cũng thiếu sự duyên dáng để thu hút khán giả nữa.
    BGK nhận xét rất chính xác.
    Còn bà mẹ này thì, mình thông cảm thôi.

    Trả lờiXóa
  11. nói chung, các bạn ở đây có ai đủ can đảm và tự tin như cô bé ko ?! chính sách giáo dục trong lịch sử Việt Nam, nói chung, và đầu óc "quân phiệt" đã "sản xuất" bao nhiêu nhân tài cho VN, nếu tự bản thân thiếu can đảm và tự tin ?! Người Mẹ này ít ra, cũng biết cách tạo môi trường cho con mình lớn khôn và tự phát triển tài năng. Cám ơn haphan đã có công sưu tầm 1 clip đáng suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  12. còn nữa, tôi cảm thấy nhận xét của ban giám khảo (ko muốn viết hoa, theo lệ thường!) chưa đủ .. "tài năng" và "ngôn ngữ" để thẩm định!

    Trả lờiXóa
  13. Cô bé và cả gia đình rất tự tin về bản thân, nhưng vì quá tự tin nên không thấy được khuyết điểm của họ đó lại là cái dở.
    Giọng không tệ nhưng lên nốt cao lại không nổi, cái dở là không chọn bài đúng giọng của mình.

    Trả lờiXóa
  14. Cô bé xinh đẹp, tự tin... cô mới 15 tuổi là một điều rất quý... Ở đây mình không bình luận giọng hát hay hay dở của cô bé, vì đã có ban giám khảo và cả những người bạn trẻ nghe cô hát để có những nhìn nhận chung. Ở đây mình không thích cái cách "bơm" con của bà mẹ... Không cần bà phải cầm micro để lên tiếng "khen" suốt từ khi mới vào cuộc đến khi cô bé bị đánh rớt. Cô bé giỏi, tự tin thì cứ để cô tự vươn lên và nếu có tài năng thì sẽ tự phát triển thôi. Vẫn có nhiều bạn trẻ tự vươn lên và đứng vững chắc trên chính đôi chân của mình...

    Trả lờiXóa
  15. Và con bả đoạt giải ca hát trong trường cũng là chuyện pình pường :-)
    Mang đi thi là chít :D

    Trả lờiXóa

  16. Em không có bình luận hay ý kiến gì cả. Nhưng 15 tuổi mà có thể hát 6 thứ tiếng thì e là hơi lố!

    Trả lờiXóa
  17. Hát được 6 thứ tiếng thì có gì là siêu, nhìu người còn hát được 10 thứ tiếng nhưng mỗi bài được 1 câu..hehe...bà mẹ này quen cung cách lãnh đạo tưởng ai cũng phải nghe lời mình.Rớt là phải để bớt kiêu.

    Trả lờiXóa
  18. Mẹ làm hỏng con vì sự thiếu khiêm tốn của mình

    Trả lờiXóa
  19. Báo Thanh Niên phê phán ban giám khảo không chuyên nghiệp:

    " Tài năng kiểu mới? Dù hát chưa hay, nhảy chưa đều, ảo thuật xoàng xoàng nhưng nếu làm cho giám khảo yêu mến thì đều được xếp là “tài năng”!????
    Đó là cách “chấm” của ban giám khảo chương trình Vietnam’s Got Talent trong 7 kỳ diễn ra vừa qua."!!!!

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120215/tai-nang-kieu-moi.aspx

    Trả lờiXóa
  20. Cám ơn bạn gửi thêm thông tin để mọi người biết về cách làm việc của BGK.

    Trả lờiXóa
  21. Nghe thử giong của Q. Anh ở 2 bài hát này .

    *****

    Trả lờiXóa
  22. Cám ơn bạn bladkwiki cho nghe giọng hát của QA, Mình không khen chê giọng QA, nếu bé thực sự có tài năng thì theo thời gian bé sẽ phát huy còn thì trái lại. Nếu là mình, mình sẽ hướng con đi vào con đường học hành - một cô gái còn quá trẻ biết được 6 thứ tiếng có thể thành công ở lĩnh vực khác chứ không thích con bao bọc giữa ánh hào quang rực rỡ kia... để rồi có một ngày sẽ lụn tàn. Hôm qua mình đã đọc được bài này... http://www.vietnamnet.vn/vn/giao-duc/60191/nhung-chieu-danh-bong-con-cua-ba-me--got-talent-.html

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL