Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Nói gì đâu có nói được đâu mà sao khoe tóc ngả hai màu...

15 nhận xét:




  1. PHỐ NGHÈO
    Tác giả: Trần Tiến Ca sĩ thể hiện: Trần Thu Hà

    Phố nghèo xưa, mái ngói nghèo xưa
    ngoài ga cũ tiếng còi xa buồn
    Phố mờ sương, mái ngói mờ sương
    thiếu phụ buồn thương đi trong sương như nhân ảnh mờ

    Phố buồn nâu, mái ngói buồn nâu
    cà phê đắng rơi từng giọt nâu buồn
    Phố của tôi, thơ ấu đời tôi chiếc lá bàng rơi
    trong đêm mưa những ảo ảnh xưa

    Ở nơi ấy tôi còn nhớ mối tình xưa
    người thiếu nữ đã gặp tôi ngượng ngùng
    khăn quàng cũ cuối mùa thu mẹ đưa em qua phủ Tây Hồ
    Ở nơi ấy tôi còn nhớ mẹ của tôi
    bao đêm trắng nhìn về phía chân trời
    Mẹ cầu kinh Ðức Phật Quan Âm phù hộ cho con phiêu bạt trở về

    Phố nghèo xưa, mái ngói nghèo xưa
    ngoài ga cũ tiếng còi xa buồn
    Phố mờ sương, mái ngói mờ sương
    thiếu phụ buồn thương đi trong sương như nhân ảnh mờ

    Ở nơi ấy tôi còn nhớ bạn bè xưa
    dòng máu sĩ bao người đi không về
    Tháp Rùa ơi có nhớ bạn tôi
    hồn tha phương vẫn quanh quẩn phố phường

    Ở nơi ấy Hà Nội nhớ thương mờ xa
    là câu hát là bài ca nghẹn ngào
    Nói gì đâu có nói được đâu mà sao khoe tóc ngả hai màu

    Phố nghèo ơi năm tháng đời tôi, ngày ấy ...

    Trả lờiXóa
  2. treo võng nằm nghe nhạc thôi hiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  3. nghe nhạc rồi ngủ ngon nha. Có nhớ người phương xa hông? hehehehe.. chị đi ngủ trước đây, buồn.. lắm roài..:D

    Trả lờiXóa
  4. rụng răng hết, cháo ăn còn kg xong, iu gì nổi nữa chị hén. hahaha
    Ngủ ngon nha chị ui.

    Trả lờiXóa
  5. mới xa thì nhớ , chú giờ chỉ thấy ở nhà một mình buồn thôi chị ơi!hiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  6. đúng rồi, bài này tuấn dự thi đoạt giải.. nhớ có quay clip cho Tuấn nữa, nhưng Hà để đâu quên rồi.. hi hihi..

    Trả lờiXóa
  7. Em thích bài này. Câu chữ nhẹ nhành nhưng ý tứ thì thật là sâu sắc và nhân văn.

    Trả lờiXóa
  8. bài này nghe nghèo thiệt lun á chị:)

    Trả lờiXóa
  9. Bài này cũng của "ông già ba gai" ..nghe cũng hay hén chị

    Trả lờiXóa
  10. Bắt ghế ngồi nghe nhạc, thích quá à ơi!

    Trả lờiXóa
  11. ông già ba gai đẹp lão có cá tính nhưng bị loại khỏi cuộc chơi chị tiếc lắm.. thay vào thằng cha PD ba phải bắt ghét.. từ hôm đó chị không thèm xem BNHV.

    Trả lờiXóa
  12. Bài nầy là một trong vài bài em thích nhất đó chị...nội 2 câu mở đầu là....tê tái, rồi !

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL