Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

kiếm tiền dễ ợt

29 nhận xét:

  1. Con gái đi làm về kể với mẹ: Con kể với mẹ chuyện con bị công an bắt chưa? Trời, chuyện gì vậy? Ra là cô nàng lấn tuyến chút xíu, CA giữ giấy tờ xe và đề nghị: phạt tại chỗ 100.000K, nếu không thì giam bằng lái và cà vẹt xe 5 ngày sau lấy: 150.000k... một tối mấy chú CA này chắc kiếm được vài chục ẻm hiền hiền như con gái mình.. hic!

    Trả lờiXóa
  2. 100k phai kg chi? Chu 100.000k ra 100tr do nhen chi. Hehe. Be An kg xin xo ha chi?
    Chac chac 1dem mua duoc it nhat cung 5phan vang thoi chi hen.
    E cung bi 1lan nay 3 nam nha, do nghe dt chua dung xe han ma de no may. Hai anh ho tong e ve NLD lay giay to cho xem va sau do kg lay tien. Hehe.

    Trả lờiXóa
  3. de ot neu lam bon Cong an,nhat la bon CSGT,bua truoc em moi cung co hon song 200k ma cha pham loi gi.No da ngoac minh vo thi kieu gi minh cung co loi.No dung 1 luc bang minh di lam an luong may thang.

    Trả lờiXóa
  4. Bởi vậy, có nhỏ kia kể, con trai nó mới 4 tuổi bảo lớn lên con làm công an, ra đường bắt người ta nộp tiền về cho mẹ mua bếp gas!:))

    Trả lờiXóa

  5. Huhu, nếu biết vậy thì hồi đó em xin vô ngành công an rồi. Huhuhuuuu...

    Trả lờiXóa
  6. hoi pho thong truong em co anh chang kia ngo nghich,hoc kem dup len dup xuong,chưi lai thay co.Le let mai cung tot nghiep,ra truong vai nam nghe ke gd anh ta chay chot cho vo c.an gt .Gio giau u ụ vi suot ngay nhu cho san di rinh phat nguoi.The moi noi ...

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng chưa kể cho chị nghe hôm mùng 6 tết cafe với chị về em cũng bị 2 chú công an huýt còi phạt ...chỉ vì em chạy xe giữa đường ...nhưng vừa quẹo từ Nguyễn Văn Trổi sang Điện Biên Phủ thì sao đi sát ngay lề được ... Đầu năm nên thí cô hồn cho xong ... Bi giờ thấy công an là em chỉ muốn lấy đá chọi ....:))

    Trả lờiXóa
  8. e cũng nghỉ làm CA tốt á
    ihihih

    Trả lờiXóa
  9. Đứng đường mà giàu thì cũng nên đứng, chị há ?

    Trả lờiXóa
  10. Trời, em tưởng chị có cách kiếm tiền mới, định hỏi kinh nghiệm, hehe...
    Cu nhà em còn bị giữ xe cơ chị ơi. Kinh khủng lắm.

    Trả lờiXóa
  11. em cũng ...bé cái lầm, hị hị ...

    Trả lờiXóa
  12. Cái giá của sĩ quan công an&đảng viên... rẻ như bèo í mừ!

    Trả lờiXóa
  13. nhà chị ai cũng bị phạt.. nhưng chị thì còn may...Có lần chạy xe ra chợ không mũ BH, còi inh ỏi... nhưng có lẽ thấy mặt chị xanh lét nên hắn ta khoát tay biểu đi đi.. chị về khoe với tụi nhỏ: có chú công an tốt bụng ghê.. hi hihi..

    Trả lờiXóa
  14. PAn kể đèn đỏ vừa xong thì mọi người ào tới, nó phải đẩy xe lên chỉ lấn ra có chút xíu thôi... nhưng không cãi với CA, không thèm đưa thẻ nhà báo. CA mà thấy thẻ nhà báo là không phạt đâu... Mấy chú CA giờ hay núp trong tối, chưa đến nửa tiếng mà đã 6-7 trường hợp và thu tiền phạt không biên lai.. hehehe..

    Trả lờiXóa
  15. Cháu chắc còn khờ nên bị giam xe đấy, cứ nhét nhét vào tay là xong.. hi hihi..

    Trả lờiXóa
  16. PAn nó cũng nói như Gió, người ta ở sau ào lên nó phải tránh.. thế là bị phạt... 100K coi như thí cô hồn.. có thể không bị phạt nếu nó đưa thẻ nhà báo ra, nhưng nó không thèm làm thế!

    Trả lờiXóa
  17. nó muốn mình có lỗi là mình có lỗi, cãi cũng không lại... muốn gọn nhẹ thì thí cô hồn cho xong.. Bởi vậy mới nói bọn ấy lấy tiền bỏ túi trắng trợn...

    Trả lờiXóa
  18. Tiếc hả Zip.. giờ xin thử coi được hông, nhưng đứng đường nắng nóng lắm đó, lang thang trên mạng sướng h ơn.. hehehe.

    Trả lờiXóa
  19. mấy thằng cha CA làm hư mấy đứa con nít... hic!

    Trả lờiXóa
  20. Chắc cũng có người tốt đó Già.. nhưng thuộc loại hàng hiếm rồi!

    Trả lờiXóa
  21. Chứ hem phải mất tiền dễ ợt hả chị? Ai mà ko vài lần bị ca phạt, dù có tức nhưng cũng nên xí xóa chuyện nhỏ vì nhìn chung dân mình ý thức giao thông còn kém quá, cứ ra đường là chen lấn ko nhường ai cả.CA là 1 nghề nguy hiểm phải chấp nhận gian khổ và hi sinh,chỉ có ca đứng đường phạt xe là phẻ thui.Vài trường hợp cá biệt tạo nên 1 hình ảnh xấu, chứ ko phải tất cả. Chị thử hình dung ko có ca thì sẽ tồi tệ cỡ nào.Người tốt vẫn là số đông và ko phải cái giá nào cũng mua được.

    Trả lờiXóa
  22. Dân đen như mình thì đâu có được cái "phước" đó để mà kiếm tiền cho dễ dàng đâu chị!

    Trả lờiXóa
  23. Chuyện người tốt và người xấu ở đâu cũng có. Còn chuyện phạt là chuyện hằng ngày... vì cái ý thức chấp hành luật lê giao thông không nghiêm chỉnh, cũng đáng lắm đó...điều này thì chị công nhận. Nhưng cái ý chị nói ở đây, là CA vòi tiền trắng trợn nêu 2 điều kiện: anh muốn phat 100K hay 150K (anh muốn đóng tiền hay bị giữ xe).. và trong buổi tối phải vài chục trường hợp mà CA bỏ túi, bởi đâu có biên lai phạt... mà không phải vài trường hợp như thế này đâu nhỏ ơi. Chị thấy có những trường hợp chỉ cần ra dấu hoặc thổi còi nhắc nhở là người điều khiển phương tiện giao thông tự biết thôi chứ đâu phải hở tí là "phạt".. hic!

    Trả lờiXóa
  24. trắng trợn thì đúng hơn đó MĐ...

    Trả lờiXóa
  25. Làm em tưỏng bở Huhuhuhhu, cứ nghĩ là được chia sẽ kinh nghiệm làm ăn buôn bán ...
    Một lũ cướp ngày , có phép !

    Trả lờiXóa
  26. Hôm mùng 2 tết con trai lái xe đưa cả nhà về quê, trên quốc lộ 20 vắng người đoạn gần Túc Trưng với tốc độ xe 60 km/giờ. Vậy mà bị thổi vì vượt tốc độ 60km/50km/giờ - Thật là kỳ cục, trên con đường quốc lộ mà một đoạn đường lúc 80 lúc 50 km, loạn xạ lên, mà chẳng thấy ký hiệu giới hạn của tốc độ xe ở chỗ nào.... nhìn đoàn xe bị thổi mà thương tâm, vì ngừng lại là bị phạt ít nhất là 1,000,000 đồng, đưa tiền ngoài nhưng sao hôm đó họ kg chịu lấy, chắc là chỉ tiêu thu chưa đủ. Thế là chàng con trai cưng của mình là chàng trai rất cẩn thận chỉ cần nhấp ga tí xíu, xe xịn mà, là vọt lên rồi, nhưng chàng đi tốc độ 60 là tốc độ rất bình thường, còn đi đường trường mà đi 50 thì đi Honda với phân khối 50 còn hơn..

    Không hiểu thế nào nữa. Nghĩ mà kỳ cục. Đường thì chỉ có 2 lằn xe, lái đã vất vả, canh đường đã vất vả, lại còn canh tốc độ nữa...hix.

    Trả lờiXóa
  27. Đọc note tưởng sắp được truyền bí kíp gì kiếm tiền chớ! Wuạu!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL