Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Thời buổi hiện đại phẻ ghê nha.. Con trai chở mẹ qua quận 8, mở điện thoại có bản đồ chỉ hướng đi cụ thể nên không bị lạc. Nhớ hôm nọ đứa em trai ở Nha Trang ghé thăm, nó ngồi vào vi tính gõ gõ và quay lại nói: Trả tiền cho chị rồi đó, mai biểu PA kiểm tra ATM... hihii... và có tiền trong thẻ y chang luôn!

28 nhận xét:

  1. internet đem lại bao điều kỳ diệu chị héng

    Trả lờiXóa
  2. ngoài đó chắc lạnh lắm hả em? Chị chị quanh quẩn trong nhà, nên những điều quá tiện ích đều làm chị ngạc nhiên.. hihii.. ngồi trên xe cứ thắc thỏm sợ bị lạc như lần trước, con trAi nói: Con đi theo bản đồ hướng dẫn mà mẹ lo gì chứ... hi hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Hiiiii Phẻ re chị há :) Bây giờ con Chị có đi đâu chỉ cần 1 cú điện thoại hoặc lên mạng là có thể tám với con rùi :) Chị cũng yên tâm hen.

    Trả lờiXóa
  4. hehehe... và bên này cũng phái cái gì cũng hiện đại thế chị hén.
    Thế là kiu con trai chỉ cho chị đi nào, tự làm luôn nếu chàng kg rảnh. hihi..

    Trả lờiXóa
  5. Có lần ngồi ở Bình Tân mà không biết cách nào mòi chị ra uống cà phê ! Hiện đại gì mà hiện đại...?

    Trả lờiXóa
  6. tụi nhỏ nhà chị cái gì cũng biết.. chỉ có chị là lạc hẬu... may mà còn biết dạo multi quậy quọ tí đinh.. hihi.. chị làm biếng lắm nhỏ ơi, nên con trai làm cho mẹ hết à... hihihi.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyên cái vụ tám qua lại trên đây cũng thấy ...tuyệt cú mèo rồi nè chị !!!

    Trả lờiXóa
  8. ak ak.. đúng là khó thiệt, vì chị chả bao giờ cầm theo đt khi ra ngoài.. bị hai đứa nhỏ la hoài: có việc tụi con cần chả biết mẹ ở đâu.. hihi.. bởi vậy muốn cà phê thì cứ PM là nhanh nhất... :D

    Trả lờiXóa
  9. hihi.. hôm nọ Bống cũng khoe với chị dịch vụ gì gì đó cứ liên lạc qua mạng là OK hết! cần gì chị cứ hú mấy đứa nhỏ thôi.. đụng tay đụng chân mệt lắm. để thời gian 888 ở note.. cười bể bụng... hi hihi.. vui thiệt đóa !

    Trả lờiXóa
  10. cái khoản trả nợ hay thiệt đó nhỏ... nó không móc ví, không đi ra ngoài giao dịch chỉ gõ gõ mấy chữ trên bàn phím mà chị có tiền trong thẻ mới hay...hì hi hì..

    Trả lờiXóa
  11. thời gian mình còn mạng còn nhiều gấp mấy lần giao tiếp bên ngoài đời thực đấy... hihihi..

    Trả lờiXóa
  12. Dạ, cái vụ ATM này em cũng chị mới sử dụng gần đây thôi, nhìu khi có những cái điều đơn giản, hiện đại mà em lại cổ hủ hok chịu sử dụng:)

    Trả lờiXóa
  13. Tiện thiệt, mình làm không công cho ngân hàng mà được việc, khỏi xếp hàng:)

    Trả lờiXóa
  14. hihi.. hồi còn đi làm chị còn táy máy cái ATM, cũng biết rút tiền... nhưng từ ngày nghỉ làm, giao hết cho con gái quản lý cho khỏe đó em.. giờ quên cả mật mã và quên cả cách vào rút tiền.. hihi..

    Trả lờiXóa
  15. cám ơn em. Thì lớp trẻ bây giờ chúng khá hơn mình. Tiếp thu công nghệ thông tin nhanh nhạy hơn... hihiihi.. với lại là do chị cũng ỉ lại, giao khoán hết cho chúng nên nhiều khi lờ khờ... hihii... nhưng ốp iếc thì lanh lắm.. heheheh..

    Trả lờiXóa
  16. Vâng, rất tiện đó anh. Nhờ tiếp thu công nghệ thông tin nên nhà nước cũng giảm được nhiều khâu đó. Giờ kê khai nộp thuế thu nhập cũng qua mạng luôn. Chả bù cách đây 2 năm tốn không biết bao nhiêu là thời gian, giấy tờ.. hihi...

    Trả lờiXóa
  17. Em là chuyên gia đi lạc đường, nhờ cái bản đồ mấy lần mà vẫn lạc như thường :)))))))

    Trả lờiXóa
  18. Điện thoại và Xe hơi bây giờ đều có bản đồ định vị đó chị!
    Còn chuyển khoản thì ngồi ở một chỗ là chuyển thôi. Kỳ diệu chị nhỉ.
    M mới ở bên ngoài về nè.

    Trả lờiXóa
  19. chị cũng như em, chuyên gia lạc đường cả trong mơ... hic! Có lần trong mơ đi lạc.. lục túi không có điện thoại, vẫn nhớ cái cảm giác như có nhịp tim loạn...

    Trả lờiXóa
  20. M hẹn hò với lão gia nào mà về muộn thế.. hihi..đúng là bản đồ định vị.. con trai chị rất tin tưởng bản đồ đó, nó phán: Ra hà nội con toàn dùng bản đồ này mà không lạc đường.. hihiyhi... Tiết mục chuyển khoản qua vi tính chị mới thấy lần đầu, còn chuyển tiền ở chỗ ATM thì chả có gì để nói... hihihi..

    Trả lờiXóa
  21. Chị chỉ cần mở tài khoản thanh toán tại 1 ngân hàng và yêu cầu dich vụ bank online. Họ sẻ cung cấp cho chị username và mã PIN, sau đó chị vào trang bank online của ngân hàng đó và thực hiện các giao dịch chuyển khoản hay nạp tiền vào thẻ ATM thỏa mái.

    Trả lờiXóa
  22. Đi chơi với mấy em trong Cty thôi chị ạ!

    Trả lờiXóa
  23. Chị mới có tiền, biết vậy dụ đi ốp...hehe..

    Trả lờiXóa
  24. hehheh... giờ chả còn đồng nào trong ATM đâu mà dụ..chị khôn lắm đóa! hihihi..

    Trả lờiXóa
  25. Cám ơn YS chỉ vẽ tận tình. hihi...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL