Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Thấy tức cười quá, có ai mà kỳ hông chứ, tự dưng đến invite tui, rồi tự dưng remove tui... cũng vì tui mới biết vì lâu rồi không thấy bạn đó đến thăm, lui cui tìm nick bạn nhưng không thấy đâu. Tui mong bạn và những bạn khác khi muốn ai làm bạn mình nên dè dặt, đọc blog bạn xem có hợp với mình hay không rồi hãy invite nhá! Còn tui vì hay nể nang cứ nghĩ là người ta có lòng nên tui "phải add", lịch sự mà... hehhhhe... nhưng để có một ngừơi bạn hiểu thêm mình phải cần nhiều thời gian!

55 nhận xét:

  1. hihii.. thì đó! làm chị mất thì giờ tìm nick định thăm hỏi!

    Trả lờiXóa
  2. Em đọc mà em không hiểu gì hết á chị .

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện 1001 blogging mà .. miễn nhiễm đi .:D..em khg add chị ..nhưng em vẫn biết chị là chi Hà ..và vẫn lễ phép thường xuyên đó chứ ...cơ mà add nhau như đi lượm nylon ..dzễ dzàng quá thì lại chẳng qúy trọng nhau ..thế chán lắm :))

    Trả lờiXóa
  4. Vậy thì để chị nói cho nghe: Có một bạn đến thăm chị và chị qua thăm lại, chị là người đầu tiên đến thăm nhà bạn ấy lúc đó chưa có gì, chỉ là một cái tên mới toanh, còn blog trống trơn. Chị còn đem hoa qua chúc mừng nhà mới. Thời gian gần đây, không thấy bạn thăm chị, chị mới mò mò trong DS hơn 200 bạn để tìm bạn ấy nhằm qua thăm. Tìm hoài chẳng thấy đâu, qua nhà bên đó thì mới biết chị bị remove.. hehhhhe... thế đấy đó út.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn em, từ rày chị sẽ dè dặt hơn khi add bạn mới! Em lượn qua sao chị không thấy nà, nếu thấy em thì chị đã chạy sang bên em rồi.. hihihi...

    Trả lờiXóa
  6. Thôi kệ đi chị. Chiều cuối tuần vui chị hé.

    Trả lờiXóa
  7. Em chưa gặp trường hợp này.

    Trả lờiXóa
  8. em con 37 cai invite nhung em chua da'm acept. :D

    Trả lờiXóa
  9. Sao nhiều người thik bà này vậy ta?

    Trả lờiXóa
  10. Em sorry chị vì vào đây thấy người quen nhiều nhưng em không trong FL của chị. Em nhảm trong nhà chị chút đừng giận em nghen.
    Chúc chị sẽ vui nhiều, măc kệ mấy người invite rùi remove...hén chị.

    Trả lờiXóa
  11. Có nhiều bạn em vẫn thỉnh thoảng qua lại thăm viếng nhưng vẫn chưa dám invite , chỉ vì tôn trọng bạn thôi ; sợ bạn "nể nang" như chị Hà , add rồi mà lòng không thích thì ... eo ui , buồn !

    Trả lờiXóa
  12. hihi.. chị còn 80 invite nhưng không dám add... vì sợ mình "thất lễ"!

    Trả lờiXóa
  13. Chị luôn cẩn trong trong quan hệ mà? sao vậy?

    Trả lờiXóa
  14. hehhhe.. có sao đâu KL, treo note để cho mọi người biết đừng xin add bạn bừa bãi, chị còn 80 invite để dành ngắm đấy! Đương nhiên là chị luôn cẩn trọng, với những bạn mới bao giờ chị cũng dè dặt không phải ngày nào cũng thăm viếng. Có nhà một ngày mình ghé 2-3 lần, nhưng có nhà một tuần, hoặc một tháng mình mới ghé...

    Trả lờiXóa
  15. em là em rất phục chị Hà trong vấn đề kết bạn... nên em tin là chị Hà sẽ còn nhiều nhiều bạn tốt chứ không phải chỉ 1 ngưòi bạn như thế đâu chị há... Chúc chị Hà luôn tươi như nụ cưòi em đã thấy trên biển Phan Thiết... dễ thương lắm chị ơi...:)

    Trả lờiXóa
  16. chời oi... trong đó Hân add pé hông đó ấe Ly? hic hic... giờ tui hỉu pé Ly sợ tui, nên pé Ly này dè chừng...

    Trả lờiXóa
  17. thì chị có quan trọng gì chuyện này đâu... không ảnh hưởng gì đến chiều cuối tuần của chị.

    Trả lờiXóa
  18. Mong là đừng gặp. Chị chỉ lịch sự mà add thôi... remove cũng được. Treo note là để bạn ấy biết đừng invite bừa bãi!

    Trả lờiXóa
  19. chắc chị bạn ấy nghỉ chơi blog rồi đó chị , thôi đừng buồn nữa chị nhé , bao dung cho trái tim mềm chị nghen , iêu iêu chị .

    Trả lờiXóa
  20. Cám ơn em. Ai đến nhà thăm, chị đều quý, có nhiều bạn đến thăm rồi ra về không để lại dấu vết gì, chị còn chạy sang nhà ấy cám ơn. hihìhi. thì mặc kệ ai đó thôi.. chị đâu có bận tâm!

    Trả lờiXóa
  21. Em khôn hơn chị đấy, chị hay chạnh lòng ở ngôi nhà vắng vẻ chưa có bạn nên nhiệt tình đem hoa qua chúc mừng nhà mới... giờ mới biết là người ta remove chị... chả hơi sức đâu mà buồn! Ảo và thật cũng gần mà xa lắc đó Trúc!

    Trả lờiXóa
  22. vẫn cònblog đấy em, nhưng với chị không quan trọng lắm.. chỉ là chị không tự động xin add mà là bạn ấy, và chị chỉ là phải "add" vì lịch sự... và một tình thân đâu phải một hai ngày mà có.

    Trả lờiXóa
  23. Vâng, rất còn nhiều bạn tốt quanh ta... để hằng ngày mình có thể chạy qua chạy lại thăm hỏi. Tình thân nào cũng phải có thời gian, không thể trong 1-2 ngày, 1-2 tháng mà hình thành được. Chị nghĩ thế đấy, và những gương mặt chị hay off toàn là những quen bíêt đã rất cũ. Cám ơn Hân thỉnh thoảng ghé thăm chị. Chúc em ngày cuối tuần thật vui!

    Trả lờiXóa
  24. Thoai được rầu...để đen thui add nick chị lại lần nữa, được chưa bà chị..akakakak!

    Trả lờiXóa
  25. Ừa...nhớ add lại tui luôn nhen đen thui!

    Trả lờiXóa
  26. Add lại nick em đi chị Hà . Còn nick Đenthui thì chị remove nó đi .

    Trả lờiXóa
  27. Nick của nhỏ BTT nên add hay nên remove đây ta ? Để chị Phượng suy nghĩ thêm 8 năm nữa nhen nhỏ em , sau đó sẽ quyết định add hay remove .

    Trả lờiXóa
  28. Bống lại nói chí lý... hihi

    Trả lờiXóa
  29. Hà luôn cẩn trọng với từng bạn đấy... chỉ những thân tình mới dạo sang nhà hằng ngày. Ở đây là người ta đến xin add Hà chứ không phải là Hà chủ động xin add đâu Bống. Vấn đề hà muốn nêu lên Hà đã giăng note đấy!

    Trả lờiXóa
  30. Chẳng có thù gì ở đây đâu KL, chị đã nói còn 80 invite chị không add... đó! hehhhe... lời Bống nói qua ý khác không trúng cái ý chị nêu ra!

    Trả lờiXóa
  31. A, đáng đời chị Hà cái tật cả nể nghen. Hihi... Em vừa nhát vừa thận trọng dữ thần luôn. Add nick ai hay muốn ai add nick mình em phải năm lần bảy lượt "dò xét chân dung" chút xíu rồi mới dám add.

    Nhưng vụ này chỉ mắc cười thôi, không có gì đáng buồn chị hén, tại chị cũng không biết gì về họ, họ cũng không càn biết đến chị thì có tên trong Friends List chỉ tổ choán mất chỗ bạn bè mình trong Inboxx mà thôi.

    Trả lờiXóa
  32. - danden, BTT, út Phượng: Cả 3 đều ở đây, để chị nói cho nghe.

    * Hồi đầu add Đen đó, chị hơi run run, vì blog Đen toàn là những cthứ khó nuốt, trừ những bản nhạc chị thi thoảng ghé nghe... và giờ thì ngày nào cũng tạt qua nhà Đen.

    *Còn nàng út Phượng hồi ấy không dám để hình lên avar nữa kìa, cái hình bé xíu chả thấy mặt mũi đâu,... lâu lâu chị mới tạt qua thăm một câu, giờ thì đã là nỗi thân quen... vài ngày không thấy út lại nhớ!

    *BTT: do qua lại thường xuyên nhà Út thấy nhỏ rồi, nên khi nhỏ invite là OK liền... hìhihi... giờ nhỏ là tài xế của chị... Qua blog và thời gian hình thành những tình cảm bạn bè để càng hiểu nhau hơn. Hy vọng một ngày cả ba cùng ngồi lại với nhau và cùng cười nhá!

    Trả lờiXóa
  33. Chị nói là chị không buồn tí nào... vì bản thân chị cần ít bạn mà chân tình còn hơn cái danh sách dài dằng mà nỗi trống trãi càng dài ra.. hihii... giăng note để nhắc nhở bạn ấy và nhắc nhở mình luôn đừng bao giờ "nể nang" như thế... Zip đi vào trọng tâm vấn đề thật chính xác. Tks! hihio.. vậy mà khi sáng còn lẫy, nói chị quên Zip kìa! kakkkka..

    Trả lờiXóa
  34. Chài ai chài, chị quên em cả mấy từng lận mừ [ hehe, nói thách từ mấy ngày lên mấy từng cho chị Hà mủi lòng ]. Mấy từng wa buồn muốn chết luôn, sợ nữa! Huhu....

    :))

    Trả lờiXóa
  35. Tại không thấy Zip ởnhà chị, chứ có mặt là chị click vào đó và trong tích tắc có mặt ở nhà Zip ngay... hehhhe.. là do Zip quên chị trước đấy.

    Trả lờiXóa
  36. Cám ơn sự yêu mến của em dành cho chị, tự kiểm: là chị rất ít qua nhà em... hehhhe...

    Trả lờiXóa
  37. Cám ơn sự yêu mến của em dành cho chị, tự kiểm: là chị rất ít qua nhà em... hihìhìhi...chị sẽ lưu vào bộ nhớ để thường xuyên ghé thăm em... Chúc em cuối tuần thật vui!

    Trả lờiXóa
  38. Ttại nhỏ Ly nên mới có note này đó em... hai chị em tự dưng có nhiều cái giống nhau dễ sợ! hehhhe...

    Trả lờiXóa
  39. Chị, em cũng bị như chị, họ hồ hởi qua invite, thấy phụ nữ nên em vui vẻ accept. Tự nhiên thấy đâu mất hà, không một lời tạ từ. Hee. Hee. Có gì đâu, đời mà chị! Em cũng lén lén remove thiên hạ mấy lần, bị giận quá trời, em thì hông giận nếu ai đó remove em (chị thì không được remove em ra đó nhe!!!! Hee. Hee)
    Em chạy qua nhà mấy chị trong list của chị Hà, 88888 quá trời mà đâu cần phải cầu kì hình thức.... Giống như người ta yêu nhau chứ đâu nhất thiết phải cưới nhau. Ha. Ha

    Trả lờiXóa
  40. Hihi... Dạ!

    À, em với chị cũng có điểm giống giống nhau là cả nể chị nhỉ. Em biết tánh em cả nể và cứ e mích lòng bạn bè, e bạn bè hiểu lầm cho nên cứ cả nể mãi không ổn chị ạ.

    Trả lờiXóa
  41. Chị nhẹ lòng hơn đấy chứ, đâu ai mà đi giận người dưng.. hehhe... CNB nói hay ghê nha: mình yêu nhau chứ đâu nhất thiết cưới nhau.. Em nhớ cũng đừng remove chị đấy.. hehhhe...

    Trả lờiXóa
  42. Em chỉ "điên lên" khi bị người ta gạt thôi, mọi thứ khác đối với em đều không thành vấn đề. Hee. Hee. Chị là "mối ruột" mà! Có khi chỉ ghé qua thăm nhau thôi, cần gì phải nói, hén chị?

    Trả lờiXóa
  43. Cho nên em kỹ lắm nhiều người mời add mà em chưa add lại,họ mời cũng có chạy sang và đọc thử nếu thấy ok mới add hahhaa...Em chỉ để 113 thôi,trong đó cũng chỉ có vài người ghé thăm...Thứ 7 để cho tâm hồn thảnh thơi nha chị,đừng bận tâm mà mệt!

    Trả lờiXóa
  44. Thì chị cũng kỹ vậy đó, không phải ai chị cũng add đâu. Hồi đó chạnh lòng vì đó là một căn nhà mới chưa có bạn... chị còn động viên bạn ấy add bạn vào để cho nhà đông vui... thế mà.. và tự nói với mình phải cẩn trọng hơn. Sẽ gặp TT trong đầu tháng 7, hy vọng biển vẫn đep và sóng vẫn thật êm!

    Trả lờiXóa
  45. ôm chị yêu hôn một cái rồi về .

    Trả lờiXóa
  46. chị cũng ôm hôn KD cái rồi ăn cơm.. hehhhe... KD là một trong những khuôn mặt chị yêu quý, từ vòng ôm thật nhẹ, từ những bước chân êm êm rón rén vào nhà để lại những giai điệu nhẹ nhàng thánh thót. Và mãi là nỗi nhớ của chị. Rất yêu KD đấy!

    Trả lờiXóa
  47. Có lẽ em cũng gặp mà hổng biết .... Thôi hổng tìm hiểu chi cho mệt chị ơi !!!

    Trả lờiXóa
  48. Nếu chị không lui cui đi tìm nick trong DS hơn 200 bạn để thăm, thì cũng không biết đâu Gió...

    Trả lờiXóa
  49. Hiện nay em có 101 contacts. Thăm không giáp hết. Thôi thì ....mong bạn bè không giận là mừng rồi!

    Trả lờiXóa
  50. hihih chị Hà đến nhà em , thì bao giờ cũng xếp ...ngồi Chiếu Trên, không bao giờ ...xếp XÓ hihih

    Trả lờiXóa
  51. Em không phụ người, thà để người phụ mình trước .
    Ai thương em thì em cám ơn.
    Ai không thương thì em cũng cám ơn luôn ..

    Đừng buồn chị ơi ..

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL