Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

Buồn buồn dạo Face book chơi!

37 nhận xét:

  1. Multi nhiều lúc có cái im ắng đến nao lòng, và chạy qua FB ở đây bắt gặp những thân thương rất cũ, một Rùa - ở những ngày đầu tiên 360; gặp lại một hàng xóm láng giềng từ đời thực cùng chạy qua chạy lại những ngày... và một anh HL mà dạo sau này không thấy bên multi...

    Trả lờiXóa
  2. Em vào face book ko được nữa ...hổng hiểu ?

    Trả lờiXóa
  3. Sao vậy Gió? Chị vẫn vào FB bình thường mà!

    Trả lờiXóa
  4. Buồn buồn dạo facebook chơi - Ai dè còn chán hơn là Multi...
    Hehehe

    Trả lờiXóa
  5. hihii.. bên FB chị chưa tới 30 bạn, toàn là con cháu và một số bạn thân tình, không add bạn nhiều như bên multi... cảm giác là rất quen, chỉ có điều không có thời gian nhiều để cùng chia sẻ với bạn...

    Trả lờiXóa
  6. Một multi đã chiếm hết thì giờ của em rồi, chẳng dám đi đâu nữa. Chị hay thiệt.

    Trả lờiXóa
  7. Rất nhiều tình thân gia đình của chị bên FB đó Yến... và một vài khuôn mặt bè bạn. Chỉ thế thôi.. nhưng chị còn lơ là lắm... PAn nói: Con làm blog cho mẹ mà chẳng thấy mẹ lui tới kìa.. hiihii...

    Trả lờiXóa
  8. Chán hay không là do tâm trạng mỗi người, đối với Hà bên ấy là tình thân... gia đình, bởi thân quá.. chỉ cần í ới alô nên ít qua lại... hihii.. nhưng sẽ cố gắng để vào thăm thường hơn!

    Trả lờiXóa
  9. FB có trò chơi trồng cây cũng vui lắm chị, chứ Blog ở FB thấy mấy bé ten nhí nhố quá, nên Walk tạo xong rùi bỏ xó

    Trả lờiXóa
  10. Trò chơi ấy nhiều em mê lắm.. Bọn trẻ nhà chị lại không thích Mulit nên làm nhà FB cho mẹ đấy em...

    Trả lờiXóa
  11. Sao không rủ em, xấu nhen...chê xe vespa của em rùi....Huhuhu

    Trả lờiXóa
  12. Cho em cái link nhà chị bên facebook . Hồi trước em bỏ nó một thời gian vì không vào được, bây giờ vào bình thường nên thỉnh thoảng chạy qua xem các bạn mần gì bên ấy.

    Trả lờiXóa
  13. Facebook nó ra mần sao em cũng hổng biết.

    Trả lờiXóa
  14. Mà em đọc nhiều bài viết họ thống kê Facebook có vẻ thích hợp với tuổi teen và phụ nữ thích tám và đùa cho vui chứ không thích hợp cho những ai cần một blog để tâm sự, chia sẻ. Đàn ông thường không chọn Facebook vì lăng xăng quá. Em nghe rất nhiều người nói như vậy.

    Trả lờiXóa
  15. lúc đầu chị cũng nghĩ như Zip, nhưng ở đâu cũng có đối tượng chia sẻ. Chủ nhà thế nào thì bạn thế ấy... lăng xăng thì gặp lăng xăng...ở multi cũng vậy mà. Còn chị thì lâu lâu ghé vào thăm con và thăm mấy đứa cháu và vài bạn rất thân. Bên FB chị không có ý add bạn nhiều như bên này. Mạng FB là mạng được truy cập nhiều nhất trên thế giới, đứng số 1 đấy... và là trong tầm ngắm của anh nhà nước..! Đôi lúc nó cũng bị chặn.

    Trả lờiXóa
  16. Chị có qua đấy ở luôn đâu mà rủ nhỏ... chỉ là lâu lâu buồn buồn chạy qua bên ấy thôi! hihi..

    Trả lờiXóa
  17. Lúc trước Facebook bị chặn. Nhưng sau đó ông nhà nước mình thấy đa số "mấy ông nội phản động khó ưa" đã bỏ Facebook, đi định cư ở chỗ khác, chỗ đó bây giờ chủ yếu là vui chơi đùa giỡn xả stress cho nên mấy ổng hơi đâu chặn chi cho mệt. Mấy ổng đang nhắm vào Mutiply đó chị ạ!

    Trả lờiXóa
  18. e thì chả vào được FB, chán quá

    Trả lờiXóa
  19. hihii e vào FB để làm nông dân thôi chị ơi hõng có đi lang thang chào hỏi như bên này .

    Trả lờiXóa
  20. Ở chỗ chị thì vào bình thường em à, con gái chị nói có một lúc nguyên cả báo TN không ai vào được FB... hìhii...

    Trả lờiXóa
  21. Ở đâu cũng vậy à nhỏ ơi, mình chia sẻ với họ thì họ mới đến với mình.. cũng may bên FB của chị toàn là người trong gia đình nên lâu lâu vào nghía bọn nhỏ một tí thôi!

    Trả lờiXóa
  22. Uh, chị thấy multi lúc này cũng im lìm... toàn những vui chơi chứ không ồn ã thả com tuyên truyền như giai đoạn trước... hay là do blog chị là blog của ngừơi nội trợ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  23. Chị qua Mul mà ca Face book qua ...thằng Mul nó cấm cửa bi giờ ...hà hà

    Trả lờiXóa
  24. hehhhe.. nó cấm thì chị qua FB chơi... với con, chị có 27 bạn thôi. Gió đến 87 kìa...

    Trả lờiXóa
  25. Để em qua thăm nhà chị Hà bên Facebook chơi nghen. Hồi đó tới giờ hổng biết nó mặt mũi ra sao hết. Em qua bển chút hén.

    Trả lờiXóa
  26. Rồi, em qua rồi, cửa đóng kín mít. Chắc phải đăng ký tài khoản bên đó mới vô được. Thôi, thăm chị Hà bên đây cho nó phẻ, chạy qua chạy lợi hoài mắc công lắm!

    Trả lờiXóa
  27. hihi.. thăm chị bên này cũng quý lắm rồi, qua ấy chi cho mất thời giờ Zip ơi.. bên ấy chị lâu lâu mới ghé sang chủ yêu là thăm con thôi!

    Trả lờiXóa
  28. Lâu rùi em không vô được nhà bên đó chị à!

    Trả lờiXóa
  29. Chị vẫn vào bình thường mà, hay là quên pass rồi?

    Trả lờiXóa
  30. FB của Bống - Toàn để lâu lâu giao lưu với các bạn trẻ Bulgari - để khỏi quên thứ tiếng học từ bé . KL nói đúng đây . FPT vô không đc FB . Muốn vô phải trèo tường . Bống phải trèo tường đi gặp các bạn nên không phái lắm

    Trả lờiXóa
  31. - KL &Bống: đúng rồi đó, con trai Hà cũng nói như vậy kể cả VNN. Ở FB Hà xác định là một nơi với những tình thân nên không có ý add bạn nhiều! Hà chỉ có 27 bạn thôi.

    Trả lờiXóa
  32. Chúc chi Hà một ngày mới vui bên FB.

    Trả lờiXóa
  33. Cám ơn em. Hôm nay chị bận tíu tít, không qua FB... Em cũng vui nhá!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL