Thứ Năm, 10 tháng 12, 2009

Multiply hay ghê hen. Tự dưng thấy bên FB có chỉ đường link bài bên Multi... thấy lạ quá, hay con trai, con gái làm dùm cho mẹ? hihii...

17 nhận xét:

  1. Thiên thần trong bóng tối đó....

    Trả lờiXóa
  2. Tự dưng chị thấy entry "một bông hoa cho bạn" bên ấy... (giới thiệu đoạn đầu) và chỉ link qua Multi... kakkka.. chắc là Bim làm cho mẹ quá!

    Trả lờiXóa
  3. Giữa FB & Mul có thể liên thông qua được. Ẻn bên Mul có thể chia sẻ qua FB

    Trả lờiXóa
  4. hihi... thấy lạ thì la lên vì con không ở nhà. Vậy cũng hay hen. Chỉ những ngừơi vừa có mult vừa có FB mới đọc được bài... phải không Bống?

    Trả lờiXóa
  5. Em cũng vậy đó chị , con trai hỏi "sao mỗi lần Mẹ post bài , FB của con lại có báo ?". "Ngộ vậy ? Mẹ không biết , chắc mình dùng chung máy có lưu password !". Chỉ biết đoán vậy thôi ! hihi

    Trả lờiXóa
  6. Vẫn vào FB được à? Mình chịu. Có cái nông trại trong đó mà không vào thu hoạch được

    Trả lờiXóa
  7. Hà vẫn vào đựoc và chỉ thi thoảng vào thăm con gái, con trai và mấy đứa cháu bên ấy thôi, hạn chế add bạn... bạn bên này đã thăm không xuể rồi.. hihii.. phải nói Multi hay nhất.

    Trả lờiXóa
  8. Chị cũng thấy lạ, mới qua sửa sang lại tí nhà bên ấy... còn lạ lẫm chưa biết hết các chức năng. Nhưng Multi vẫn là số 1 đối với chị, nghe con trai nói người trẻ trên thế giới đều dùng FB và có lượng truy cập rất đông.

    Trả lờiXóa
  9. Chị ơi, bên multi khi chị post entry nó có cái ô nhỏ phía dưới cho mình chia sẻ bài viết qua trang khác (copy to facebook - twitter - yahoo!)...nếu bấm vào ô nào thì đường link bài viết của chị sẽ post đồng thời trên blog tương ứng với điều kiện trước đó chị cài đặt địa chỉ blog đó vào multi. Em hay post qua FB mặc dù em dành hết thời gian cho multi vì thích multi hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Hehe, em nghĩ "thủ phạm" có thể là cu Bim hoặc ái nữ của chị Hà đó :))

    Trả lờiXóa
  11. hihi.. chắc là con trai chị làm đó em, PW của chị nó giữ nên hay táy máy lắm.. nhưng nhờ vậy mẹ khoẻ. Cám ơn em hen! Thú thật chị thấy multi hoàn hảo hơn, thích hợp với người chững một chút, còn FB thích hợp với lớp trẻ. Nhưng trên thế giới họ xài FB nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  12. thì là Bim làm cho chị đó Zíp, chứ còn ai vô đây nữa đâu.. hihi... PW của chị giao cho 2 đứa nó mà!

    Trả lờiXóa
  13. Qua bên FB có gặp em thì kéo tay em nhé chị Hà .

    Trả lờiXóa
  14. hihii... nếu thấy út thì chị nắm tay kéo liền à, nhà bên đó toàn con cháu hông a, sợ út chán không vào...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL