Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Có ai biết chỉ dùm. Cái ảnh của entry ở ngoài thì to và canh trái. Nhưng không hiểu sao vào trang trong nó có bé tí à, chọn canh trái lại ra canh giữa. Kỳ ghê hen!

15 nhận xét:

  1. Vậy mà chị tưởng em biết! hic!

    Trả lờiXóa
  2. em vô coi ẻnty của chị xem sao , nhé .

    Trả lờiXóa
  3. Lão cúng không có biết. Nhưng nghe bạn bè mách rằng phải tạo một Abum trên "pho-to-buc-ket" để lưu ảnh vào. Sau đó post vào blog mới to được như ý... Lão cũng chưa biết cách nào để làm... Híc.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn laodochanh, Hà sẽ làm lai. Đúng ra lâu nay hay làm như vậy, cũng tại vì chỉ có một cái ảnh nên post hình từ mulitply cho nhanh.. hehhehhe..

    Trả lờiXóa
  5. - hangnga, songthu: Ra là các em cũng hông biết như chị, đọc com chị cười nè! hehhhe...

    Trả lờiXóa
  6. chị H ơi , hình ở ngoài HOME và hình ơ trong entry điều tất nhiên là kô giống nhau chị àh ...có nghĩ là hình ở trong nó luôn luôn giữ 1 độ lớn nhất định , dù chị có kéo lớn như thế nào đi nữa ...còn hình ở ngoài thì trong lúc chị viết entry áh , chị kéo lớn bao nhiêu nó sẽ lớn bấy nhiêu ...

    còn nếu chị muốn ảnh trog ẻnty lớn ( giống như chị đã THẤY hình 2 mẹ con em trong entry mới của em áh ) , thì chị post hình đó vô album hình truóc , giống như chị hay post hình mấy chị đi off đó , rồi chị dùng chuột tay phải coppy tấm hình đó , sau đó sẽ dán vô trong entry ( nhưng chị H phải biết là tấm hình này sẽ kô hiện ra ở ngaòi HOME đâu chị nhé ) ...tốt nhát là chị post 1 tấm nhỏ để nó hiện ra trong trang ngoài , và dán 1 tấm lớn nữa để ở trong entry ...kô biết em nói thế chị em có hiểu đuọc kô ...

    Trả lờiXóa
  7. Tôi có xem bài Tiễn Biệt. Tấm hình không to hơn dù click vào.

    Tốt nhất là chị lưu tấm hình này vào máy của chị trước. Nếu tấm hình gốc có độ sắc xảo to, thì khi cho vào multiply, chắc chắn hình sẽ to và đẹp như bản gốc. Sau đó thực hiện như phần góp ý bên trên.

    Trả lờiXóa
  8. Chị lấy trực tiếp từ máy tính thì nhỏ , đúng rồi, chị muốn lớn phải đưa vào photo bucket, chọn size "large".
    Rồi lấy ra.

    Trả lờiXóa
  9. Cách chị ngocyen054 ghi là tốt nhất, nhưng nếu mình cho lên đấy nhiều quá, thì bị giới hạn chỗ chứa (vì miễn phí).

    Trả lờiXóa
  10. ĐTD thấy cái ảnh ở ngoài trang to hơn hông? khi vào entry thì cái ảnh có chút xíu à. Mà cái ảnh đó đã chọn canh trái rồi, không hiểu sao trong entry nó lại canh giữa... hic! Hà sẽ kiểm tra lại .

    Trả lờiXóa
  11. Ảnh post trong Mul thường bị thu nhỏ . Qua photobucket mới to

    Trả lờiXóa
  12. - Thì Hà vẫn biết post trực tiếp ở Mulit ảnh sẽ nhỏ, nhưng lạ là cái ảnh ở ngoài lại thấy lớn. Mới làm lại ảnh trong lớn thì ảnh ở ngoài không hiện ra được nữa. Thôi đành chọn ảnh lớn vậy...hihii...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL