Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Hồi nãy ngồi ăn cơm, vừa xem chương trình thời sự VTV: Cô Lý Nhã Kỳ được làm Đại sứ du lịch có nhiều ý kiến, nhưng đã trao thì cũng có thể lấy lại, cứ để cô ta làm. Thấy tức cười quá. Chắc chỉ ở xứ mình mới có chuyện này.

30 nhận xét:


  1. Em chẳng biết cô Lý Nhã Kỳ này là ai cả. Không biết nhưng em nghe bàn tán cũng hơi xôn xao về vụ cô này được chọn làm đại sứ du lịch cho Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. hehehee... em coi báo à chị, kg có coi VTV, đúng là xôn xao quá cô ấy nổi thêm.

    Trả lờiXóa
  3. Chị cũng mới để ý cô này với bộ ngực đồ sộ làm xao lòng quý quan.. hehehe..

    Trả lờiXóa
  4. chị vốn không ưa mấy em chưn dài dỏm, càng không thèm để ý nhưng cô này làm đại sứ du lịch mà không biết chữ tiếng Anh thì lạ quá... mà lạ hơn là lời phát biểu: có trao thì có lấy lại. Pó tay.

    Trả lờiXóa
  5. ý cô ấy nói là kg vừa ý thì bị lấy lại, chắc cổ kg quan tâm hả chị? hehe
    Kg biết ngoại ngữ thì làm sao giao lưu hén, chắc cô ấy thuê trợ lý thông dịch gòi. hehee

    Trả lờiXóa
  6. Em không coi TV,nhưng có đọc báo, có nghe nói là cô này giỏi tiếng Anh và tiếng Đức, cô ta nói tốt nghiệp đại học ở Đức, nhưng người ta lại bảo tên ngôi trường cô ta nói từng học là trường dạy thú....thiệt tin tức làm mình tức thiệt. :D

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nọ chị đọc thông tin thì cô ta không biết tiếng Anh và chẳng tốt nghiệp ĐH... nhưng kênh thời sự nói "có trao thì có lấy lại"...mới thấy tức cười.

    Trả lờiXóa
  8. VTV vừa mới phát lúc hơn 7 giờ đó. Đại khái là có nhiều ý kiến xung qyanh việc cô LNK làm ĐS du lịch. Có trao thì có lấy lại là quan điểm của mấy ổng nói trên kênh thời sự đó.

    Trả lờiXóa
  9. M thì vừa xem báo thấy tại nạn kinh hoàng ở đường Lý Thái Tổ ! Sợ quá chị Hà ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Cô Lý Nhã kỳ thì hôm bữa thấy Trứ có treo note. Cũng kg rõ cô ấy như thế nào, nhưng cô ấy đẹp thiệt.

    Trả lờiXóa
  11. Đại diện lãnh đạo Bộ đề nghị báo giới và công chúng hãy để Lý Nhã Kỳ làm nhiệm vụ của mình. Nếu sau này trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Lý Nhã Kỳ không đảm nhiệm được nhiệm vụ hay có gì không xứng đáng, Bộ sẽ có trách nhiệm xử lý.

    Trả lờiXóa
  12. Mấy em đó đi thẩm mỹ viện hằng ngày... để đẹp mà M. Chị không quna tâm đến cái đẹp cũng như bộ ngực đồ sộ của nàng.. mà chỉ quan tâm đến lời phát biểu của các quan, thấy vô lý quá... lại còn nói: ĐS du lịch không cần bằng đại học giống như năm nào tổ chức cuộc thi hoa hậu mà chưa tốt nghiệp cấp 3, dư luận phản ứng mấy ổng cứ lấp liếm bao che mãi..

    Trả lờiXóa
  13. Chị mới xem rồi, thấy sợ quá...

    Trả lờiXóa
  14. Khoảng lúc 16g25 tại ngã tư Sư Vạn Hạnh - Lý Thái Tổ (Q10 - TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 chiếc xe máy bốc cháy trơ trụi và 11 chiếc xe gắn máy khác nát bét mỗi xe mỗi đường.

    Chiếc xe máy bể nát sau vụ tai nạn
    Nguyên nhân ban đầu được xác định do một chiếc xe hơi 4 chỗ đi với tốc độ cao tông vào dòng người đi xe gắn máy phía trước. Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt xe gây tai nạn và tiến hành đo hiện trường xảy ra tai nạn.


    Sau khi gây tai nạn xong, xe tiếp tục bỏ chạy cách hiện trường 500m, đầu xe bị móp. Tài xế hiện đang bị công an giam giữ để điều tra.

    Hiện các nạn nhân đã được chuyển đến các bệnh viện gần nhất, chưa có thông tin cụ thể.

    Theo thông tin mới nhất từ hiện trường, các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được chuyến đến Bệnh viện 115.

    Hiện lực lượng công an đã đưa các xe bị tai nạn về đồn để giải phóng hiện trường. Tuy nhiên, tính đến thời điểm 18g20, lượng người dân hiếu kỳ tập trung rất đông gây khó khăn cho công tác giải phóng hiện trường, ách tắc giao thông.



    Vụ tai nạn đã gây ra kẹt xe nghiêm trọng tại phía làn đường Lý Thái Tổ

    Tính đến 18g50, lượng người hiếu kỳ đã vãn khỏi hiện trường, lực lượng công an tái lập trật tự và lưu thông trên tuyến đường trở lại bình thường.

    Theo thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe con 4 chỗ đi từ vòng xoay đường Ba Tháng Hai lưu thông hướng về vòng xoay Ngã Bảy, đến đèn đỏ đường Lý Thái Tổ thì mất thắng và đâm thẳng từ phía sau của dòng xe đang đứng chờ đèn đỏ.

    Xe gây tai nạn đã được đưa về thụ lý tại công an Quận 10.

    Tính đến 19g30 ngay2 7-10, vẫn chưa xác định được danh tính nữ nạn nhân thiệt mạng do tai nạn này. Một nạn nhân nữ khác đang hôn mê cũng chưa chưa xác định được danh tính. Bốn người khác bị thương nhẹ đã xuất viện, 8 người khác vẫn đang được theo dõi.

    Trả lờiXóa
  15. Đây là con đường mà hồi trước chiều nào chị cũng đi làm ngang qua, người người đông nghẹt hầu như luôn bị kẹt đường... Đọc mà thấy sợ quá, chị mà thấy cảnh máu me là người tê tê muốn xỉu rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Dạ, tại mất lái nên dữ dội quá chị ui. Em tưởng đoạn gần nhà em chứ nè, vì nhà em là gần nhà hàng Sinh Đôi.

    Trả lờiXóa
  17. Chuyện phát biểu của những người đẹp thì thường như vậy mà chị ! Mình cũng không ngạc nhiên gì.
    Khó nói lắm, khi nói chuyện trước công chúng phải học phải rèn chứ đâu có dễ dàng chị nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Mấy bữa nay cô ấy nổi như cồn vì những ý kiến xoay quanh vụ này. Để thời gian sẽ trả lời thôi.

    Trả lờiXóa
  19. Ha. Ha. Em cũng võ vẽ chút tiếng Tây, mà xin làm đại diện du lịch cấp xã ở miệt vườn thôi còn không được nè chị. Tại nhan sắc em í ẹ quá đó...Ganh tị với nhan sắc cô LNK ghê. Hee. Hee.

    Trả lờiXóa
  20. thì đi TMV bơm ngực cho to, căng da mặt cho thẳng là đạt yêu cầu.. làm ĐS du lịch cấp tỉnh.. hehehee.

    Trả lờiXóa
  21. Em thấy báo chí viết LNK giỏi tiếng Anh và tiếng Đức. Lúc mới về lại VN, LNK đóng phim nói tiếng Việt lơ lớ em chẳng thích chút nào, giờ thì hết rồi.

    Nếu em được quyền thì em sẽ đồng ý cho LNK làm Đại sứ du lịch :)

    Trả lờiXóa
  22. Ở ta chuyện gì cũng có thể xảy ra ....chuyện gì cũng làm to tướng và chuyện gì cũng đâu vào đó ..riết rồi thấy toàn chuyện tào lao chị ơi !

    Trả lờiXóa
  23. kakaka.Dưng từ lúc đọc bài của bác Lái Khế , tui lại thấy nên để cổ làm .Thật :)

    Trả lờiXóa
  24. Bái phục bái phục !!!
    Bái phục bái phục !!!
    "Chuyện nhỏ thành chuyện to
    Và chuyện to bằng ...biển, biến thành chuyện tí tẹo"

    Trả lờiXóa
  25. Chị vốn không quan tâm đến mấy em chưn dài, con đường tiến thân của mấy em loằng ngoằng len lỏi đủ ngõ ngách chứ hay ho gì đâu mà báo chí um sùm. Quan trọng là lời phát biểu của ông BT. Với bao nhiêu thắc mắc sao ông ta không tìm cách giải thích theo đúng quy định để gạo nấu thành cơm rồi mới hô hoán: Có trao thì có lấy lại.. thấy bực ở cụm từ này thôi.

    Trả lờiXóa
  26. em ấy lùn chứ chưng ko có dài chị ơi, ngực to thôi

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL