Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Mười năm tắm gội/Giật mình ôi chiếc lá thu phai

18 nhận xét:

  1. Buổi sáng ghé CV LTR, đi ngang qua sân nhảy của ông thầy dạy những bước KV đầu tiên, văng vẳng "Mười năm tắm gội/Giật mình ôi chiếc lá thu phai"... có gì đó xôn xao trong lòng...

    Về đây đứng ngồi
    đường xa quá ngại
    để lòng theo chút nắng bên ngoài

    Mùa xuân quá vội
    Mười năm tắm gội
    Giật mình ôi chiếc lá thu phai

    Người đâu mất người
    đời tôi ngốc dại
    Tự làm khô héo tôi đây

    Chiều hôm thức dậy
    Ngồi ôm tóc dài
    Chập chờn lau trắng trong tay

    Về thu xếp lại
    Ngày trong nếp ngày
    Vội vàng thêm những lúc yêu người
    Cuồng phong cánh mỏi
    Về bên núi đợi
    Ngậm ngùi ôi đá cũng thương thay

    Nằm nghe giữa trời
    Giòn vang tiếng cười
    điệu kèn ai buốt trong tôi
    Mùi hương phấn người
    Một hôm nhớ lại
    Hẹn ngày sau sẽ mua vui

    Trả lờiXóa
  2. Vâng cái tuổi tụi mình nó thế chị ơi! cứ bùi ngùi trăn trở vì những thay đổi của mình theo thời gian.

    Trả lờiXóa
  3. Về thu xếp lại thôi ...chị héng

    Trả lờiXóa
  4. Em cũng rất thích bài hát này.

    :)

    Trả lờiXóa
  5. chị rất thích bài này... ngay từ hồi còn ở 360 nhưng lâu rồi bị bỏ quên, tình cờ nghe lại.. lòng chao nghiêng... hic!

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn bạn NC nhá, chắc là giọng ĐT?

    Trả lờiXóa
  7. Về thu xếp lại.. Cụm từ này buồn quá Gió ooi!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng đó M. Mình đang ở cái tuổi mà nhìn thời gian trôi qua.. lại chạnh lòng!

    Trả lờiXóa
  9. Vậy cái ngày đầu tiên Thầy dạy đến giờ đã được 10 năm chưa vậy chị?

    Trả lờiXóa
  10. Nhớ đừng giật mình thường xuyên nhen chị...khổ lắm á!

    Trả lờiXóa
  11. Chắc thời gian hẻm nghe lời Bống đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Còn xôn xao là còn ...nhìu cơ hội đó chị ...hehe...

    Trả lờiXóa
  13. lMới chừng hơn 2 năm nhỏ ơi. Học thầy chỉ vài tháng thôi vì tiền thuê mặt bằng quá cao, học trò thì ít nên thầy giải tán lớp. Sau đó chị học thầy khác... thầy khác là đệ tử ruột của thấy.. hi hihi..

    Trả lờiXóa
  14. thì vẫn còn nhiều cơ hội để off mà.. hehehee..

    Trả lờiXóa
  15. Còn mấy năm sau thì khõi hả chị ! hihihihih

    Trả lờiXóa
  16. Mười năm mới tắm gội hả ??? Eo ơi Gúm!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL