Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011

Chỉ một điều muốn nói. (copy từ nhà caulongbachai)

18 nhận xét:

  1. http://caulongbachai.multiply.com/journal/item/9324/9324?replies_read=1

    Thế là đã rõ ai là người giết chết Hoàng Hùng. Thực ra chuyện này cũng dễ suy đoán. Trước tết ngồi với ông Nguyễn Thành Phong tui cũng đã nói suy đoán của tui, căn cứ một vài thông tin trên báo chí, rằng ai đã giết Hoàng Hùng. Nhưng tui không bình loạn gì trên blog. Thứ nhất tui không muốn đánh đu với mấy món giật gân, thứ hai đây là chuyện đau lòng đắng cay của một đồng nghiệp, không giấu đi được thì thôi, tại sao lại phải ăn theo, té nước theo mưa.

    Mấy tuần nay báo chí úp úp mở mở trong những thông tin về cái chết Hoàng Hùng, đọc thì biết người viết đã biết tỏng cả rồi, có điều chưa muốn nói ra thôi. Thực tình, tui dù biết chẳng chắn nhưng không dám tin, không muốn tin. Tui cứ mong cơ quan điều tra công bố kẻ giết Hoàng Hùng là ai đó đã từng bị Hoàng Hùng ” chống tiêu cực”, hoặc nếu không thì cũng là một kẻ thù oán anh vì một chuyện gì đó. Nếu đúng như vậy thì nhẹ cả người. Khi đó mọi người tha hồ múa bút bình loạn xả láng. Tui cũng rứa, sẽ viết bài tham gia.

    Nhưng chuyện đó đã không xảy ra. Cuối cùng cái điều mọi người sợ phải xảy ra đã xảy ra. Vấn đề là báo chí phải ứng xử với điều này thế nào khi ta phải đối diện với hai đứa con gái của Hoàng Hùng- đồng nghiệp của chúng ta. Cái ác phải được phanh phui, tội lỗi phải được vạch trần, cái lý là rứa đó. Chưa kể đây là thông tin béo bở để bán báo. Nhưng nếu nghĩ đến hai cháu sẽ sống thế nào trước sức ép của dư luận thì những đồng nghiệp của anh hãy cảnh giác với những gì mình sẽ làm. Rất có thể mỗi thông tin, mỗi lờì bình luận là một nhát dao cứ vào trái tim non nớt của các cháu.

    Mọi người nhớ là ở bệnh viện, khi người ta hỏi Hoàng Hùng cái bóng mà anh thấy là ai, anh đã không trả lời, chỉ ứa nước mắt lặng câm. Hoàng Hùng im lặng không phải vì muốn cứu thủ phạm đã giết anh, chính là anh muốn cứu con anh. Hơn ai hết, Hoàng Hùng rất hiểu sự ” man rợ” của dư luận. Tin tui đi, đó là một sự thật.

    http://quechoa.info/

    Trả lờiXóa
  2. Thế là anh ấy đã xong một kiếp người ...

    Trả lờiXóa
  3. Tội cho 2 cháu ... sẻ sống sao với dư luận ?

    Trả lờiXóa
  4. sẽ là một vết thương khó lành em à. Tội!

    Trả lờiXóa
  5. Rất tội nghiệp cho các cháu nhỏ, chúng phải sống sao đây.?

    Trả lờiXóa
  6. ' hiểu sự ” man rợ” của dư luận. Tin tui đi, đó là một sự thật.'== TIN!

    Trả lờiXóa
  7. Dã man quá, dù gì cũng là ba của con mình àm ! :(

    Trả lờiXóa
  8. Mụ đó không thương con nhỉ . Đây rồi chúng nó sống thế nào trong búa rìu dư luận

    Trả lờiXóa
  9. Con ma nữ đáng đem ra trảm.Nghe nói lúc anh H.H còn nằm bệnh viện mụ ta còn trơ tráo gọi điện đến tòa soạn báo NLĐ biểu gom góp được bi nhiêu tiền của bạn bè đồng nghiệp thì đưa cho mụ...chắc là mụ tính qua Cam gỡ gạc còn chồng thì sống chết mặc kệ.Hai đứa nhỏ thật đáng thương.

    Trả lờiXóa
  10. có những thứ tội ác trên mức tội ác

    Trả lờiXóa
  11. Me em xem bao xong cung thay bat nhan..Sao ma co nguoi phu nu nao vi co bac ma giet chong minh..Me e noi chac nguoi phu nu ay chi co nuoc tu tu thoi chu sao ma song noi khi hanh dong nhu vay .toi cho 2 dua tre , se nghi sao ve me cua minh...

    Trả lờiXóa
  12. Pháp luật nghiêm minh

    Theo dõi vụ án từ những ngày đầu, chắc đa số đều đã xác định được thủ phạm là ai. Ngay cả cơ quan điều tra cũng vậy, vì chứng cứ quá rõ ràng nhưng họ vẫn chờ bà Liễu tự thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Nếu đổ lỗi cho bài bạc thì có lẽ cũng đúng, nhưng đằng sau nguyên nhân bài bạc có nguyên nhân nào nữa không? Đặc biệt là sự đi lại với người đàn ông khác, người đã giúp bà ta qua Campuchia đánh bạc, liệu giữa họ là tình bạn bè hay gì khác?

    Khi yêu, người đàn bà rất mù quáng, ta có thể thấy rất nhiều vụ giết chồng, giết con trong những năm gần đây. Nếu chỉ vì lý do bài bạc túng quá hóa liều thì có lẽ cũng còn một chút gì đó trong chúng ta cảm giác xót xa cho người lỡ sa chân vào vũng lầy.

    Nhưng nếu vì thói trăng hoa mà can tâm giết đi người chồng bao nhiêu năm chăn gối thì có lẽ ít ai có thể tha thứ được. Đó là tội ác tày trời.

    Chuyện nhà báo Hoàng Hùng biết hay không biết thủ phạm thì tôi dám chắc là ông biết nhưng đến tận cuối cuộc đời ông vẫn thương vợ mình. Bạn bè hỏi ông chỉ im lặng và hai hàng nước mắt cứ chảy dài. Chúng ta có thể thấy tình yêu ông dành cho vợ vẫn rất nhiều.

    Nguyễn Huy

    Trả lờiXóa
  13. mặt dày mày dạn làm sao mà tự tử được chứ. Nếu tự tử được thì có thể đó là một cách hay nhất đó.

    Trả lờiXóa
  14. Kẻ ác nhất định phải trả giá cách này hay cách khác !

    Trả lờiXóa
  15. thì nhất định mụ ta phải trả giá. Chỉ tội 2 đứa trẻ. Rồi cuộc đời chúng sẽ ra sao khi một vết nhơ không tẩy được.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là tội nghiệp 2 đứa bé ... bi kịch thật !

    Trả lờiXóa
  17. Con người chỉ sợ khi đối diện với chính lương tâm của mình , ắt hẳn sau phút giây giết chồng chị ta đã bị toà án lương tâm giày xéo rồi . Luật pháp và luật trời phán xét chị ta , nhưng em chỉ thương bọn trẻ, chúng còn cả một chặng đường dài phía trước, chúng sẽ phải đối diện và sống sao đây? làm sao vượt qua cú sốc quá đau đớn này ?

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL