Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

Sài Gòn mưa dữ... con gái hỏi: Sao đi làm đây mẹ? Con trai đi nộp phạt lấy bằng lái chưa về, lại lo.. đường sá biến thành sông rồi, đến khi nào ngồi nhìn trong những ngày.. thấy mưa không còn lo nhỉ?

10 nhận xét:

  1. Nếu có ngày ấy chắc buồn lắm chị ơi, vì ngồi nhìn mưa mà không còn gì để lo lắng nữa.
    Em cũng vừa gọi điện bảo bé Út nghỉ học chiều nay. Kh cũng vừa gọi điện bảo xe bị ngập nước rồi, loay hoay chưa biết đi tiếp được không.
    Chỉ có ông Điện thọai là mừng.
    Thiên hạ í ới gọi nhau...không vui sao chị?

    Trả lờiXóa
  2. Khi ngồi nhìn mưa mà không lo nữa là lúc ây đường hết lô cốt, hết ngập nước đó Yến.. không biết bao giờ đến ngày ấy nữa... hichic...

    Trả lờiXóa
  3. Saigon mưa , không vui hả chị Hà ? em nhớ ngày xưa Saigon mưa là ai cũng thích mà chị !

    Trả lờiXóa
  4. Đó là ngày xưa khi ta còn bé, giờ nhìn mưa là hãi lắm, ngồi trong nhà chị vẫn nghe tiếng động cơ xe gào rú để vượt nước... Con trai bị tắt máy giữa dòng nước rất sâu, may là đã về đến nhà rồi (một tí nữa chị post hình lên cho xem để xem một Sài Gòn bây giờ nha).

    Trả lờiXóa
  5. Dạ chị Hà . Em chờ xem . Đừng làm em thất vọng nha .Saigon của em , đẹp lắm à .

    Trả lờiXóa
  6. N-T trời oi bức quá chị ơi,cầu có cơn mưa nhẹ cho mát mà không có.

    Trả lờiXóa
  7. A, hay đó chị Hà. Em suốt ngày cứ ở trong nhà. Có khi cả tuần không ra khỏi cửa luôn! Chả biết "tình hình thời tiết thời sự" nó ra làm sao chị ạ!

    Trả lờiXóa
  8. Vụ giấy tờ xe cộ chắc ổn chị hén. Híc! Hôm rồi cũng vụ mưa miếc này mà bị công an họ vịn, phạt tiền. Hôm nay lại bị ngập nước mưa, tắc đường nữa... Mệt thật!

    Trả lờiXóa
  9. Muội sợ mưa nhiều quá ! ......ngập đường tỉ đi ko được ..lại bị trôi nữa thì khốn !.....có những cơn mưa như thác lủ đó ! tỉ đừng có khinh thường ....bị cuốn đi mất đó .......em về nơi Gió cát Miền trung suýt bị gió` cuốn bay đó ! .........mưa và gió đều sợ ...hiiiiii

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL