Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Chời, chỉ vì từ chối cuộc gặp mà người đẹp giận rồi làm sao ta. Bạn nào hiến kế dùm để hai người đẹp My Nhon và Kim Lệ hết giận... tui cám ơn nhiều nhiều!////////// mynhon31159 delete reply mynhon31159 wrote on Aug 30 Giận thì giận thương thì thương, nhưng em giận chị lắm, tối qua em ở xa xuống viếng đám ma ba chị Kim Loan,đồng thời để có dịp thăm chị bệnh, nhưng chị không muốn em đến thăm, điều này chị làm em buồn va suy nghĩ , không biết em có làm gì sai với chị không,em rất chân thật với mọi người trên mạng em không mượn lời lẻ trên đây để viết lên cái hay cái tốt suông không thôi đâu chị àh, dù biết rằng trên đây đều là ảo, nhưng em muốn biến cái ảo đó thành hiện thật, nhưng chị lại ngăn cảng cái thật của em mất rồi, ít nhiều gì trong suy nghỉ của chị em là người chưa đáng tin lắm phải không chị, thật sự chị nghỉ cũng đúng vì trên đây chưa ai biết ai (mới chỉ 1 lần) mỗi ngày đều nhận còm trên đây những lời chúc tụng vui vẻ tốt đẹp thì ai viết cũng được,vậy thì tại sao những lúc bạn bè có chuyện mà không đến thăm hỏi (nếu có cơ hội)Có thêm người chị, người bạn chính là niềm vui, hạnh phúc được nhân đôi, em rất muốn được nhân đôi cái hạnh phúc đó, chắc có lẻ em không được cái may mắn đó rồi, thôi thì đành vậy thôi, hôm nay chắc là còm cuối cùng viết cho chị đây, em muốn nói lên cái thật của con người em, chứ không phải người ảo, cuối cùng em chúc chị mau hết bệnh, gia đình mọi điều tốt đẹp, Em Mynhon tạm biệt chị

26 nhận xét:

  1. haizzzzzzzzzzz, cai ni la hieu lam ne!hihihi, thoi gian troi wa, niem dau giam dan, rui tu tu giai thich chi!hihi

    Trả lờiXóa
  2. Hì, sao vậy chị ơi? Em nhớ chị Hà của em rất vui vẻ vụ hẹn hò mấy chị em phụ nữ nhà mình mà....
    Mèn ơi, em thương chị nhứt là mấy lần chị rủ em đi offline đó, dù em trả lời là không đi được nhưng trong bụng em vui lắm đó......
    Em cũng đã từng có suy nghĩ như chị mynhon này, đã giận 2 người bạn vì họ đi offline mà giấu em đó. Thương thì thương mà giận là em phải giận, em thông cảm với chị mynhon này đó nhen.
    Rồi bây giờ chị tính làm sao chị ơi?????

    Trả lờiXóa
  3. Chị Hà! Mynhon wá nhiệt tình nên có bức xúc và suy nghĩ nhìu...! Riêng đối với em trong mội trường nghệ sĩ, đã từng gặp nhìu chuyện còn nặng nề hơn chuyện chị từ chối ko gặp tụi em nên em cũng ko buồn nhìu đâu? Chỉ suy nghĩ là có lẽ vì chị chưa thân với tụi em lắm vậy thôi! Em luôn luôn nghĩ tốt cho người khác chị à!

    Trả lờiXóa
  4. em hiểu chị mà, thường khi bệnh mình cũng ngại có người tới thăm vì lúc ấy chẳng còn sức lực đâu để cười nói và cũng sợ làm phiền bạn bè phải không chị. CHị cứ chân tình nói ra lý do mình từ chối ắt chị ấy sẽ hiểu thôi chị ạ.
    Chị mau khỏe nha. :))

    Trả lờiXóa
  5. Bống mà như mynhon Bống cũng giận Hà à. Để thời gian dần trôi sẽ giải thích.
    Trước mắt không suy nghĩ gì để mau khỏe

    Trả lờiXóa
  6. Sự hiểu lầm nào cũng có cách để mở chị ạ. Minhon dễ thương đọc cái notes này sẽ hết giận thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Bất cứ sự hiểu lầm nào nếu cũng có cách để giải thích , nếu đó thật sự là hiểu lầm . Chờ vài ngày nữa , sis mynhon bớt giận rồi mới giải thích chị ạ .
    Có nhiều lý do privatcy để không gặp một người nào đó , ốm , đau , bệnh , nhức răng , đau bao tử . Thậm chí với riêng em , là ông chồng không cho gặp ai hết .
    Sis mynhon từ xa đến , chị từ chối không gặp . Hic , gặp em , em cũng tủi thân .

    Trả lờiXóa
  8. - phamngocthienan: Chị đã giải thích rồi...

    - caonguyenbui: em cũng đã từng làm cho chị giận nhiều, nhưng chị không giận lâu ai bao giờ.. hìhii... không ngờ giờ lại có người giận chị... hic!

    - KimLê: Cám ơn KL đã thông cảm cho vài phần. Chị cứ nghĩ là đang lúc ốm, mặt mày hốc hác nên từ chối. Là do chị không khéo nên My Nhon bực mình. Thật sorry hai chị em.

    Trả lờiXóa
  9. - ly7777: Ly rất hiểu chị, cả ngày trước nằm bẹp vì nôn và bị rượt tá lã, mà bệnh gì chứ bệnh ấy nó làm cho mình mệt mỏi chỉ muốn nằm thôi à, chỉ có điều 2 bạn ấy thật nhiệt tình mà chị hơi vụng về... từ chối nên mới làm bạn giận... chắc là hẹn cái off khác quá!

    - Bống: Chời, bống cũng vậy đó ha? không hiểu được những phụ nữ đẹp.. hehhhe...

    - ngocyen: hôm nào cả bọn mình lên Gò Vấp ăn mực nướng nhà KL đê.. nhờ Yến đấy!

    - vphuong: chỗ chị em mình có cái giống nhau, chị mà bệnh chị khó đăm đăm à, không muốn nhìn ai... kê cả ông xã.. giống như ổng là người làm cho mình bệnh vậy... hihii... giờ thì tự mình chăm cho mình, có điều do chị nói năng không khéo nên làm hai bạn ấy giận. Lỗi tại chị, chị sẽ tìm cách chuộc tội!

    Trả lờiXóa
  10. Chị Hà rất chân thật, nhưng vì không muốn làm phiền người khác nên chị đã từ chối ý định của MyNhon, làm My Nhon buồn ! Mình cũng muốn tới thăm chị Hà nhiều lần nhưng đã được chị Hà chấp nhận đâu ? Nhưng mình không nghi ngờ gì chị Hà cả. Tục ngữ có câu : Thức lâu mới biết đêm dài mà ! Tính chân thật trước sau gì thì mọi người sẽ hiểu ra thôi. My Nhon đừng buồn nữa nhé.
    Mình mạnh dạn góp ý với My Nhon điều này nhé : Trong đoạn văn MN viết cho chị Hà có 4 lỗi chíng tả ( lẻ - lẽ ; cảng - cản ; nghỉ - nghĩ ; lẻ - lẽ ). Đừng buồn nhé ! Cho mình gửi lời chia buồn với chị Kim Loan.

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ còn một cách là chị Hà giải thích với cô Mynhon ấy lần nữa xem sao. Nếu lý do từ chối là hợp lý thì cô Mynhon ấy sẽ nguôi thôi chị à. Còn nếu chị Hà có thành tâm thành ý giải thích mà cô Mynhon vẫn chưa hiểu thì chỉ là vì cô Mynhon vẫn còn buồn, còn hơi hơi giận chị Hà. Chỉ là "còn giận hơi hơi" thôi chị ạ, rồi sẽ qua rất nhanh thôi, em tin như thế, mong như thế. Chị em với nhau cả mà, phải không chị. Cô Mynhon chắc chắn cũng không hẹp bụng đâu, có thương mến quý mến chị Hà và có buồn thì mới viết một comment như thế chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  12. Ấy chết! Đọc thấy nói "Đám tang ba của Kim Loan" là Kim Loan nào vậy chị Hà?

    Trả lờiXóa
  13. Kim Loan trong Friendlist của chị và các bạn đó Zíp, chị tin là My Nhon sẽ hết giận, cứ để bạn ấy giận vài ngày, yêu nhiều giận nhiều.. hhhehhhhe...

    Trả lờiXóa
  14. Cô giáo Kim Loan cũng là bạn em. Em phải chia buồn cùng Kim Loan mới được!

    Trả lờiXóa
  15. Cám ơn anh HD, Hà lại không quan tâm đến lỗi chính tả của bạn đâu, đôi khi ta cũng hay mắc phải! Chúc anh vui hen!

    Trả lờiXóa
  16. Không ngờ nhìu người care chuyện nầy dữ hén! Bây giờ muốn em và Mynhon hết buồn thì mời tụi em đến nhà đi! hihihi

    Trả lờiXóa
  17. Chị sợ chị xấu mà ko tiếp 2 chi nên giận là phải rùi...nói đùa thôi chú phụ nữ hay giận cũng dễ dỗ mà..chị phải mau mau dai 2 chị dó cafe hay bún bò di...E thì muốn bệnh de có nguoui dến thăm mà ko duoc nè...hic.hic.hic..

    Trả lờiXóa
  18. Đọc cái note này của chị hồi xế tới giờ, tính không nói lên quan điểm của mình...Nhưng e để vậy hình như "đơn nguyên" quá...!
    Em sống ở VN nhưng lối suy nghĩ chắc giống tụi Mỹ...(Tho). Thí dụ nghe chị bệnh mà em muốn tới thăm, trước nhất em sẻ gọi điện cho chị nói em muốn đến thăm chị như vậy, vào ngày giờ đó...nếu chị đồng ý thì em đến, còn không cho đến em cũng không giận.
    Tánh người Việt mình rất tình cảm, vồn vã khi gặp bạn bè. Nhưng hình như chưa xem trọng quyền riêng tư cá nhân...!
    Trường hợp 2 chị KL và MN ở trên, nếu thật tình quí chị thì giận dỗi cao lắm là vài ngày...Nếu hôm nay đọc được tấm lòng của chị qua note này, chắc là hết giận từ lâu...!

    Trả lờiXóa
  19. Nếu là em , em cũng tủi thân , nghĩ ngợi như Chị Minhon , vậy chắc em cũng là người đẹp luôn rồi (... le lưỡi ...)tự tin quá xá híhíhí

    Trả lờiXóa
  20. hihi.. chờ dịp lên nhà KL quậy thôi... để chị rủ Yến Gió 2/9 nha... kakkkka... tức là ngừơi đẹp hết giận rồi!

    Trả lờiXóa
  21. - dtkthuy: người đẹp thì hay nhõng nhẽo, My Nhon chắc muốn chị dỗ dành đó, còn KL muốn đãi món mực Phan Thiết nên hù chị chơi... kakkkka.. giờ chị biết rồi.. mà bữa đó chị tệ thịêt à, một ngày nằm bẹp vì nôn thốc nôn tháo và bị rượt tá lã, sợ là không vui nên hông dám tiếp, phần do chị từ chối vụng về làm bạn buồn. Chị sợ nhất là vô tình làm người khác buồn đấy em.. hìhiihii..

    - nguyenyenson: 2 ngừơi đẹp đó hết giận rồi YS, hôm nào off một bữa là đề huề cả đôi bên thôi... hihìhii...

    - phamthuyngoc: thì thêm một người đẹp nhõng nhẽo nữa, chị thêm một cái note nữa là hết giận thôi.. hihii..

    Trả lờiXóa
  22. Bống cũng đẹp nè.Ra Nha trang mà dỗ

    Trả lờiXóa
  23. Đọc cái note này của chị hồi xế tới giờ, tính không nói lên quan điểm của mình...Nhưng e để vậy hình như "đơn nguyên" quá...!
    Em sống ở VN nhưng lối suy nghĩ chắc giống tụi Mỹ...(Tho). Thí dụ nghe chị bệnh mà em muốn tới thăm, trước nhất em sẻ gọi điện cho chị nói em muốn đến thăm chị như vậy, vào ngày giờ đó...nếu chị đồng ý thì em đến, còn không cho đến em cũng không giận.
    Tánh người Việt mình rất tình cảm, vồn vã khi gặp bạn bè. Nhưng hình như chưa xem trọng quyền riêng tư cá nhân...!
    Trường hợp 2 chị KL và MN ở trên, nếu thật tình quí chị thì giận dỗi cao lắm là vài ngày...Nếu hôm nay đọc được tấm lòng của chị qua note này, chắc là hết giận từ lâu...!
    nguyenyenson@ Trả lời và cũng để nói rỏ hơn lý do tụi nầy buồn nhé! chứ ko phải như Sơn nghĩ d0ơn giản vậy đâu? Tụi này cũng biế "lịch sự" lắm chứ? Gọi điện hẹn hò...rủ óp, iếc nhìu lần rồi... ko được nhận lời mới buồn, giận thôi chứ ko phải là ko " TÔN TRỌNG QUYỀN RIÊNG TƯ CÁ NHÂN" đâu bạn nguyenyenson à!

    Trả lờiXóa
  24. - Kim Lệ: Chị không ngờ vì một lời từ chối mà làm bạn buồn lòng đến vậy. Chị thì ít đi ra ngoài, cuộc sống quanh quẩn trong căn nhà của mình, nên đi đâu cũng ngại. Những lúc KL rủ thì bọn chị Gió Hà Yến bận ngày đi làm. Như ngày mai chị hẹn đựơc Gió Yến cùng lên nhà KL thì KL lại đi Phan Thiết. Ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Bạn là lâu là dài, không hôm này gặp thì hôm khác... sau 4/9 thì mọi việc đâu vào đấy và Gió Yến lại bận.. thế đấy. Chắc là "duyên" chưa tới... đừng buồn nhá!

    Trả lờiXóa
  25. Hiểu lầm một chút rồi mai mốt lại thương nhau nhiều hơn thôi mà ! chị Hà cứ bệnh rề rề hoài à, mấy lần gặp chị lần nào em cũng thấy chị cảm ho sổ mũi - 2 chị bớt giận làm lành nhé - em mong mọi người đều vui !

    Trả lờiXóa
  26. Thương nhau thì hay giận nhau.. hihiihi.. cũng chẳng hiểu lầm gì đâu L. Chị hầu như chả bíêt ốm là gì, vẫn khoe mình là người khoẻ nhất.. hìhii. thế mà, bệnh đến thì phải chịu thôi. Đợt trước tại chị hông chịu uống thuốc tây nên cứ bệnh cứ kéo dài. Đợt này lại bị ngộ độc thực phẩm. Bệnh tật trời kêu ai nấy dạ à...

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL