Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

te... khoe áo mới nè.. hehehe...

32 nhận xét:

  1. hehehe, 2 pà già dzui ghê, cứ kê qua kê lại, hehehe

    Trả lờiXóa

  2. Áo mới trông xì tin lắm chị ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô áo mới và kép mới! :))

    Trả lờiXóa
  4. kép đầu tiên khi Bống ra sân đó Chị. Có vợ kép chụp chung nữa nè. hhehe

    Trả lờiXóa
  5. hi hi... mấy ai ở tuổi này mà được vui như bọn chị nên tận hưởng đó Mây... Cuộc sống đơn điệu, cứ ru rú trong nhà làm osin thì buồn chết được.. ehehhehe...

    Trả lờiXóa
  6. Bống cố ý khoe quà từ Úc đó mà... áo xì tin Bống nhỏ cũng xì... hhehhee

    Trả lờiXóa
  7. Dạo này tớ thấy cậu đẹp trai quá rùi đó nha Bống :))))

    Trả lờiXóa
  8. Áo trẻ quá đấy ! kép trông vui ghê ! :))

    Trả lờiXóa
  9. Cậu chả thù tớ đấy à? Tớ lại cho lên thớt bi giờ

    Trả lờiXóa
  10. Sao mình ko xem được hình? :-)

    Trả lờiXóa
  11. Máy cậu hư rồi . Mua cái khác đi

    Trả lờiXóa
  12. hehe ngươi mẫu làm cho áo đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  13. Áo đẹp đó - Cứ phát huy nhé . Thanks cậu nhé

    Trả lờiXóa
  14. hehe.e.. cứ nhận quà đều đều là Bống thành người mẫu chuyên nghiệp...:))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  15. Wow, Bống đẹp , trẻ & yêu đời hẳn ra nhen. Dáng thon như người mẫu rồi đó. Chúc mừng. Bé gởi áo tặng Bống sao mà khéo quá, vừa y chang hà.Thích nhỉ !

    Trả lờiXóa
  16. nhí nhảnh như con cá cảnh, tớ bảo đi Off mới mặc mà đã tung tăng ngay chả chờ được ... hehe

    Trả lờiXóa
  17. Cậu mua cho tớ đi nhảy mà . Heeeee

    Trả lờiXóa
  18. ẢNH đẹp ..hôm nay mới thấy đó ..!

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL