Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Cánh đồng bất tận và Đường Sơn đại địa chấn

18 nhận xét:

  1. Mãi chiều qua mới cùng con gái xem CĐBT.. rạp rất gần nhà... đi bộ chỉ vài bước chân, thế mà lâu nay thờ ơ với phim chiếu rạp. Mình vốn không có những giọt nước mắt tuôn chảy dễ dàng nhưng đọng lại trong lòng là những ánh mắt biết nói vói những niềm đau vô tận.. ước mong một tiếng nói vang lên: Em đừng đi... Em đừng đi....nhưng điều ấy đã không xảy ra và một bóng dáng lầm lũi với nhưng bước chân nặng nề dần xa... Bi kịch và bi kịch cho người cha và cả cho cô con gái nhỏ. Đau và phẫn uất!





    Và cũng một ngày không multi con trai download Đường Sơn Đại địa chấn về xem. Giống như một ám ảnh... ánh mắt tận cùng của sợ hãi và đau khổ cứ vang vọng bên tai: Cứu con tôi, tôi van mấy ông cứu cả hai đứa... Nhưng điều ấy không thể và chỉ cứu được một: Cứu con trai tôi... và câu ấy theo cô con gái (sống sót) trong suốt những năm dài... Người mẹ ấy suốt 32 năm dài với bóng dáng một người chồng và người con theo bà suốt cả cuộc đời.. May mà phim còn một kết thúc có hậu... cho hai mẹ con nhìn nhau... không để lại nhiều vướng bận như ở CĐBT.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ ri rí thôi, vì chị không muốn con trai hoặc con gái nhìn chị khóc. Nhưng những ánh mắt tuyệt vọng ấy sẽ theo chị trong rất nhiều ngày!

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi đừng quá nặng lòng nhé :) Chủ nhật nhẹ nhàng chị hen!

    Trả lờiXóa
  4. Hai phim trên thật hay . Mỗi phim hay một kiểu

    Trả lờiXóa
  5. Những phim như thế này thường để lại cảm xúc trong lòng người xem lâu dài lắm chị! Khó mà không suy nghĩ về nó lắm!

    Trả lờiXóa
  6. Em coi duoc moi 1phim thui a chi. Dung la hay that chi ui. Va Duong Son Dai Dia Chan no la phim duoc coi nhieu nhat tháng qua. Hic.

    Trả lờiXóa
  7. Chi kg khoc hay qua hen, so con thay bun chi ha? Tha chi khoc ma sau do chi nhe hon bi gio long van nang ve so fan con nguoi!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc cho chị có những ngày thư giãn bên những bộ phim hay chị hén!

    Trả lờiXóa
  9. M chưa có xem, nên chưa biết.! Buồn quá thì thôi xem vậy! vì sợ buồn!

    Trả lờiXóa
  10. Nếu M sợ buồn thì thôi đừng xem. Mà buồn thiệt đó.. thấy thương những kiếp người.!

    Trả lờiXóa
  11. Trưa nay em cũng đi coi phim CDBT, nhưng có lẽ vì đã " lỡ" đọc truyện cách đây vài ba năm nên coi phim lại cứ thấy sạn. Còn ĐSĐC thì lấy quá chừng nước mắt của em :(

    Trả lờiXóa
  12. Cô bé đóng vai Nương nhà ở Thủ Đức ..là bạn học của cháu em thời trung học ...Nhỏ đó nhìn trong trẻo dễ thương . Em đọc truyện rồi ..chẳng muốn xem phim

    Trả lờiXóa
  13. phim thì không đạt bằng truyện đâu... chị nhớ cách đây ít lâu nhiều truyện của Trần Thùy Mai rất hay khi chuyển qua phim chán òm.. Cũng may là CĐBT còn để lại những cảm xúc... chứ dỡ thì chị chả bao giờ nhớ!

    Trả lờiXóa
  14. Đi coi Đường Sơn Địa Chấn đi chị Gió ơiiii !

    Trả lờiXóa
  15. Thỉnh thỏang cũng nên xem những phim hay và có giá trị như thế nầy chị ạ!

    Trả lờiXóa
  16. Con cung thich phim DSDDC con CDBT thi con khong dam coi.

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL