Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

Cà phê một mình và suy nghĩ mọi điều...

35 nhận xét:

  1. Em thì tự dưng buồn ... có lẽ vì ko khỏe ...có lẽ vì nhiều điều ..có lẽ vì đôi khi mình bất lực trước những mất mát ...chị ạ

    Trả lờiXóa
  2. chị Hà ơi, cho em uống cafe với !! hehe
    mong chị luôn vui khoẻ !
    em bận quá kô qua vấn an thăm chị thường

    Trả lờiXóa
  3. Sức khỏe rất ảnh hưởng đến tâm trạng của mình đó... chị sợ bệnh lắm, bệnh làm cho mình có cái nhìn u ám về cuộc đời. Chị hay có những giây phút ngồi ngẫm lại tất cả những gì đã qua!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn em. Vậy chị mời em tách cà phê nhá. Thấy em ghé thăm chị mừng quá...

    Trả lờiXóa
  5. Cà phia wifi hay sao mà vừa nhấm nháp vừa blogging được hả chị H? ;-)

    Trả lờiXóa
  6. - thedung1952: Cám ơn anh cho nghe Một minh. Chúc anh ngày dạo vui nha.




    Anh đã đi một ngày mưa buồn,
    cơn gió đông lạnh đầy đôi tay
    Anh đã đi để lại nơi này,
    đôi mắt nâu ngồi buồn xa xăm
    Như cánh chim lạc về phương nào,
    theo bước chân một ngày mưa bay
    Anh đã đi để lại nơi này,
    cơn gió đông còn buồn mênh mông

    Trả lờiXóa
  7. hihi.. thì sáng nào chị cũng cà phê một mình trước màn hình vi tính... Ngày nghỉ dancing thư giãn nha Khánh.

    Trả lờiXóa
  8. hôm ni chị cà fê 1 mình uh . Âms áp trong lòng chị nghen . ôm .

    Trả lờiXóa
  9. Cà phe một mình , ngồi trựớc màn hình , vi tính nhà mình .
    Mình cũng đang i như vậy đấy .

    Trả lờiXóa
  10. Giá mà ở gần, em pha cà phê hai chị em mình cùng ngồi trước màn hình vi tính.. blogging.. ảnh hồi bữa nè.. ehhhehe

    Trả lờiXóa
  11. ôi thơm quá , bốc khói ! có cả cái bông hồng trắng còn búp nụ nữa , em thích hồng trắng ! chị cho em bưng về , húp vài ngụm, chừa lại ...để tặng người iu ! hehe

    Vui lên chị nhé ! mấy ngày qua thấy chị buồn buồn mà em kô dám hỏi chuyện gì

    Trả lờiXóa
  12. Ghét chị quá hà , cứ buồn buồn hoài .Buồn nhìu cho mau già mau chết hả ? Có ai thương mình bằng mình đâu mà cứ buồn cho bản thân mình hư hao . Đừng quá nhạy cảm với những thứ giông giống mình chị à . Em nói thật chị có giận thì em chịu ...hì hì...

    Trả lờiXóa
  13. Cà phê Hà pha ngon lắm lắm, mời Bống nè.. hehhhhe...

    Trả lờiXóa
  14. chị suy nghĩ mọi điều mà nhỏ... ghét nhỏ quá, nói gì thực tế trần trụi thế hông biết!

    Trả lờiXóa
  15. Suy nghĩ một mình ... hihihi rồi sẽ qua nhanh thôi cái giây phút buồn buồn đó thôi. Vui nghen chị

    Trả lờiXóa
  16. sao chi co nhiều nỗi buồn vậy,chị ,gom lai đưa em ,em mang ra biển thả hết xuống ha chị

    Trả lờiXóa
  17. Buồn quá chị hén ! Những quán quen không còn cho chị thiếu nữa hỉ ? quán lạ thì chắc chắn kg cho thiếu rồi....
    Không cho, thì Không cần....Cà phê một mình ....có sao đâu. ihihihihihihihihihihihihihi

    Trả lờiXóa
  18. Những lúc vui chơi cười cợt với bạn bè thì cũng có những lúc một mình... nhớ về những niềm vui nỗi buồn. CN em cũng vui nhá!

    Trả lờiXóa
  19. hôm nay thì nỗi buồn cũng vơi nhiều rồi... phần còn lại chị giao cho Mai đó.. hiiihii..

    Trả lờiXóa
  20. nhỏ này thiệt là, chị đâu có hay ngồi quán như nhỏ... vì cà phê ở quán không ngon bằng mình tự pha.. hihii. chị cà phê một mình trước màn hình là thói quen hằng ngày đó! Vì

    Trả lờiXóa
  21. Đọc comment của em xong, chị ....cười được kg, hay là....tức thêm?
    Cố vui lên đi chị....
    Ghi từng nỗi buồn ra giấy, xong chờ trời mưa... xếp giấy đó thành thuyền, thả trôi ...ra cống là xong.

    Trả lờiXóa
  22. Nghĩ ngợi chi nhiều cho mệt nhỉ
    Mọi sự ở đời phiên phiến đi
    Biết tình là thế ...người như thế...
    Giọt buồn ngân ngấn đọng bờ mi.

    Nghĩ đến cảnh RÙA chậm chạp từng bước chắc chị lại phì cười thôi hihihi.......

    Trả lờiXóa
  23. Rùa chậm chạp quá, lâu lâu mới thấy rùa nè... Hôm nào dancing cùng chị hông? hehhhe...

    Trả lờiXóa
  24. Sao lại tức chứ? Nhỏ quan tâm chị cảm động mà... Cám ơn cô em gái nhỏ khôn lanh nè.

    Trả lờiXóa
  25. Cũng có lúc cần tịnh tâm lại chị héng! Mình hiểu mình mà... phải không chị?

    Trả lờiXóa
  26. Chị ơi..uống cafe 1 mình buồn lắm..cho e ké với...

    Trả lờiXóa
  27. Sao không hú GG đưa XL tới đón Hà đi uống cafe?? Hehheheh

    Trả lờiXóa
  28. Cà phê một mình cũng có cái thú vị riêng... mình một mình có thể suy nghĩ nhiều điều, chị chả thấy buồn... hi2hihi..

    Trả lờiXóa
  29. Chị không muốn nỗi buồn mãi vấn vương... và một mình suy nghĩ..

    Trả lờiXóa
  30. Đang lúc buồn buồn, giaogia biệt tăm... không ai tâm sự đành phải cà phê một mình... GG đến muộn quá!

    Trả lờiXóa
  31. Có đang dạo blog đó không vậy?
    Trời có mát được chút xíu nào không Hà?
    Ngủ ngon nha.

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL