Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

Có những niềm riêng... làm sao nói được! Vì tôn trọng lời hứa với bạn... nếu nói ra được thì nhẹ lòng rồi! Chơi blog là để tìm sự thư giãn, những nặng nề làm mình mệt mỏi quá. Có lẽ phải đóng blog một thời gian thôi!

43 nhận xét:

  1. Khỏi nói chị ơi ..dần dần nó cũng hết thành niềm riêng mà ... Cái gì cũng phôi pha nếu nó không ko thể mãi là niềm riêng chị à

    Trả lờiXóa
  2. e hèm , nói nhỏ nhỏ em nghe đi , em kín miệng lắm đó ^^

    Trả lờiXóa
  3. em biết bài này Tuấn Ngọc hát nà ..heheee

    Trả lờiXóa
  4. Nhỏ giỏi ghê a, chị post cái hình hoa tím, tự dưng ra bài hát.. bài hát đó không phải tâm trạng của chị bây giờ...

    Trả lờiXóa
  5. Gío biết tính chị mà... để trong bụng thật khó chịu!

    Trả lờiXóa
  6. thì,... có những niềm riêng.. không nói được mà... nói với em lộ hết sao? hehhhe...

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi! đừng nói ai nghe, đi Cf nói mình em nghe thôi, em ngồi nghe hết cho chị ui.

    Trả lờiXóa
  8. Bạn bè thân quen cũ của em đến nay đóng blog cũng nhiều, nghỉ blog cũng đã có vài người. Mà chị Hà có chuyện gì nặng lòng dữ vậy. Chuyện bạn bè em tâm sự riêng với em cũng thiếu gì, em có nặng lòng gì đâu. Trừ khi... cãi lộn hay giận hờn, hiểu lầm thì em mới sợ, mới buồn. Chị vui lên tí chị nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ nên khai với chủ tịt, bảo đảm chưa tới 10 phút sau là cả thế giới đều biết. Nói đi Hà:))

    Trả lờiXóa
  10. Heeeee. Bống chả bao giờ vậy . Không thích cứ nói toẹt ra . Chả úp mở làm gì cho mệt

    Trả lờiXóa
  11. Blog cũng là đời. Đơn giản hay rắc rối là do mình chọn thôi.Né những chổ gai góc, cứ đi những nơi thênh thang, còn cứ hay để ý thì phiền phức không lúc nào ngớt đâu. Đóng blog là biện pháp dở nhất đó. Đừng nhé

    Trả lờiXóa
  12. Em nói với chị rồi ...như anh Hoàng nói đấy ... Một cái xã hội nhỏ có bao nhiêu điều phức tạp ta cố chọn lối của mình tránh những chỗ có đinh cũng ko phải là dễ chị ạ ... Đôi khi cũng nên thử xem mình cứng hay đinh cứng chứ héng chị ... Chị cười đi ..hồn nhiên như chị em mình đã từng cười ..Hãy giữ lại cho mình những điều cần giữ chị ạ

    Trả lờiXóa
  13. Vậy là nên nói hả Bống... ???

    Trả lờiXóa
  14. Lại bị sao nữa đây ? Nói ra sẽ nhẹ lòng

    Trả lờiXóa
  15. Theo em , đóng Blog là 1 cách chạy trốn . Cho dù là chạy trốn những nỗi buồn , thì cũng không thoát khỏi nó . Đóng Blog rồi có nhẹ nhàng hơn hay không ? Có hết những niềm riêng ray rứt hay không ? Có hêt những băn khoăn trăn trở hay không ?
    Tất nhiên , Blog cũng như cuộc đời , không thể đơn giản , minh bạch như 2 cộng 2 bằng 4 . Nó có gai góc , có trầy xước , có những móng vuốt cào cấu tâm hồn . Nó có những ray rứt , khó chịu . Nhưng chị thử gẫm mà xem , có phải là cũng có những tiếng cười bất tận , những niềm vui chan hòa ? .
    Anh2 em nói đúng , chị hãy tìm cho mình 1 lối đi rộng rãi và thênh thang hơn . Nhẹ nhàng hơn , đằm thắm hơn . Blog trước hết nó là 1 nơi giải trí , kết bạn , chia xẻ , nếu như chơi Blog mà phiền muộn , thà đừng chơi còn hơn . Nhưng đằng này đã bước vào thế giới Blog rồi , muốn dứt bỏ nó , cũng không đành . Nó như 1 mảnh vườn hoang sơ , chị đã tự tay chăm sóc , gieo trồng những bông hoa xinh xắn , bỏ nó đi đành sao hả chị ? Mà mảnh vườn nào không có cỏ dại chen lẫn hoa thơm ? Thậm chí là có cả sâu bọ , trùn đất bò ngo ngoe trong đó chị ạ .
    Một lối đi thênh thang , một vườn hoa thơm ngát , và những tình bạn chân tình , chắc chắn chị sẽ tìm được trong chốn Blog này .
    Comment của sis Bống , với riêng em , đúng 100% . Em sẽ làm như sis Bống , nói huỵch toẹt ra , nói trắng ra , nói thẳng ra . Dũng cảm đối diện với sự thật , dũng cảm đối diện với tha nhân . Điều này em giống sis Bống . Không có chuyện úp úp mở mở , không có chuyện bằng mặt mà chẳng bằng lòng . Nói 1 lần , trang trải 1 lần , dù có giải quyết tận gốc vấn đề hay không , thì mình cũng đã nói ra được những gì làm mình khó chịu .Tiếc thay , đó là tính em và sis Bống , không phải tính của chị Hà .

    Trả lờiXóa
  16. E co gi buon cung se noi het...Mong chi se binh than va vui ve nhen...Neu cam thay met moi thi chi nghi viet Blog vai hom chu dung dong Blog lam sao e xem hinh chi off duoc ...Chuc chi vui va khoe!

    Trả lờiXóa
  17. Đừng khai với bác Minht nha chị . Chị khai với ổng , 10 phút sau cả thế giới biết . Chị nói với em đi , em kín miệng lắm , sẽ không nói tiếng nào . Em chỉ treo 1 cái note , trong vòng 3 phút sẽ có .... 50 cái comment góp ý với chị liền .
    Blog của bà 8 Phượng , chị cứ tin tưởng kể hết em nghe nhé .
    Há há há há .
    Còn nếu chưa đủ comments , em sẽ treo Note luôn bên nhà bà 8 Trang và ông 8 HoangGuitar , bảo đảm 2 phút sau , internet sẽ bốc cháy và Mul sẽ frozen vì quá nhiều lượt ghé thăm .
    Hay là chị muốn em gởi thêm 1 cái note bên nhà sis Hồ Lan Hương của em nữa là đủ bộ tứ nhân bang ? Cái này gọi là Hồ Lan Hương và đồng bọn đó chị Hà .
    Há há há há .

    Trả lờiXóa
  18. Úi chời, út ơi.. làm ơn... chị vốn thích yên ả mà... những gì xáo trộn là chị chịu không nổi đâu. Có cô em như út vừa hiểu chị, vừa thương chị, vừa lo lắng cho chị làm chị cảm động... lắm lắm. Khi nào út về đến SG chị sẽ kể út nghe... hehhhe... còn giờ thì niềm riêng chôn kín tận đáy lòng.. hehhhe...

    Trả lờiXóa
  19. - Đang ngẫm nghĩ về những còm của anh Đờn, Gió và Út. Tks!

    Trả lờiXóa
  20. Sao vậy kà, chị ơi! Thật bình yên cho chị nà! Ngon giấc chị nhé!

    Trả lờiXóa
  21. Anh nói trúng ý mình quá. Mình vẫn đang nghiện blog đây. Ngòai đời còn gai góc gấp trăm nghìn lần còn sống được mà.

    Trả lờiXóa
  22. Những lúc muốn đóng blog thì hãy tìm quên blog một chút trong cuộc đời thật chị à. (Hihi, vì đời thật còn thảm hơn)

    Trả lờiXóa
  23. em ôm chị Hà - một tâm hồn nhạy cảm & dễ xúc động, dễ buồn

    PS: em thích comments của chị vphuong nhất ! :)

    Trả lờiXóa
  24. Còn chị thì thích em LKL nhất .
    Tóm lại là 2 chị em cùng .. nhất !
    Há há há .

    Trả lờiXóa
  25. Bữa nào chị Hà rủ chị Gió đi nhậu một bữa đi....bao nhiêu nặng nề sẽ biến liền thoai mà....ta buồn ta kêu nàng tửu chơi với ta cho dzui mà.

    Trả lờiXóa
  26. Một con người dễ xúc động và nhảy cảm! Em thông cảm với chị .Có nhiều chuyện mình chỉ chia sẻ được với người tri kỷ, Không phải cái gì cũng cần nhiều người biết.Mỗi người một quan điểm mà chị .Chúc chị có những ngày thật sự thảnh thơi.

    Trả lờiXóa
  27. Với chị không có chuyện cãi lộn, đôi co gì đâu Zip. Ngoài đời và cả đời ảo... chị luôn nép mình để tránh va chạm. Chị buồn khi đằng sau những ồn ã thân tình là những chà đạp thân tình. Thế thôi!

    Trả lờiXóa
  28. Niềm riêng.. ôm một mình chủ tịt ơi. sợ cả multi biết thì.. thật xấu hổ!

    Trả lờiXóa
  29. ghét ghét ghét... chả quan tâm gì đến bà chị... còn cười trên sự đau khổ của ngừơi khác! hic!

    Trả lờiXóa
  30. có biết uống rượu đâu mà nhậu.. lỡ say xỉn lạc đường.. mà chị hay mơ bị lạc đường hoài đó Đen. Lỡ có một ngày không biết đường về thì sao ta?

    Trả lờiXóa
  31. Cám ơn Kamelia, quả là niềm riêng không thể nói ... Ka cũng vui nhá!

    Trả lờiXóa
  32. nhưng chị cũng dể vui, và dễ quên lắm.. ngày hôm nay nhẹ rồi LKL ơi. Cám ơn em. VP tuy tếu táo nhưng rất sâu sắc và chị rất thích một cô em như thế!

    Trả lờiXóa
  33. Chà, Tom hay thiệt.. hihi.. đời thật của chị đơn giản như chị vậy. Sáng ra chơi mấy trận cầu, chiều đi bơi, và thêm tiết mục dancing khi buồn.. là sẽ ổn thôi. Khi cảm thấy bế tắc quá chị sẽ đóng blog, để thử xem mình có nhớ không? hehhhe...

    Trả lờiXóa
  34. Em thì ai em cũng thương hết chả biết giận ai. Nhưng đối với em blog là nơi gởi gấm tâm hồn mình chị ạ. Mình vào blog là để tìm một niềm an ủi cho riêng mình. Đừng suy nghĩ xa xôi thêm phiền muộn. Có một chút tình người cho ấm áp thế thôi. Tóm lại em thấy blog hay đấy chứ .

    Trả lờiXóa
  35. Giờ thì chắc nhẹ lòng rùi hả chị ơi! An nhiên, tự tại nhé!

    Trả lờiXóa
  36. Chị thì hơi kén bạn một chút. Nhưng đã chơi với ai rồi thì với tất cả những chân tình. Thưong bạn như thương chính mình. Thế đấy, nhưng vẫn có vài hạt cát bay vào mắt KH ơi. Chuyến đi Nha Trang giúp cho chị thật bình an.. và quên. Nhưng về lại SG lại bị "ám ảnh".

    Trả lờiXóa
  37. Òh ! em vô tình quá, bây giờ em mới thấy cái notes này của chị.
    Vì một lời hứa với bạn mà chị phải nặng nề lòng không thanh thản.
    như vậy có đáng không hả chị ?, nếu lời hứa mà làm cho mình vui và hạnh
    phúc thì em nghỉ nên trân trọng hơn đáng quý hơn.

    Em nghỉ chị nên nói ra nhưng niềm riêng đó với người nào chị cần nói, để biết thêm , chứ không chị lại buồn lòng và nghỉ lung tung lòng không thanh thản mệt mõi và bạn bè bên chị cũng buồn lắm chị àh.

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL