Thứ Năm, 26 tháng 11, 2009

Cuối tuần

6 nhận xét:

  1. Cuối tuần này hẹn cùng nhau tại... để SN nhỏ (tạm gọi như thế), tự dưng mấy hôm nay cảm giác như không có niềm vui, những hẹn hò cũng lãnh cảm, muốn hôm đó không đến, muốn trở lại những ngày ru rú trong nhà, vui với niềm vui của mình, buốn với nỗi buồn của mình.. nhưng... không thể alô: "Chị bận không đến được..." dù rất muốn như vậy!

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi , nếu không vui trong lòng thì đừng miễn cưỡng chị ạ .

    Trả lờiXóa
  3. Muốn gì cứlàm. Đừng ép mình

    Trả lờiXóa
  4. Em thì lúc nào cũng "ru rú trong nhà, vui với niềm vui của mình, buồn với nỗi buồn của mình" nên cuối tuần sẽ sinh động hơn khi các con ở nhà với mình ! Cuối tuần thanh thản nhá chị !!!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Chị cuối tuần vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Phát một đi chị, lại nửa này, nửa kia rồi, có giống chị đâu ta ?

    Trả lờiXóa

[img]URL[/img]

Có thể post ảnh vào comment bằng cách thay "direct link" của hình ảnh vào URL